การออม การลงทุน

ไขข้อข้องใจ ประกัน 4 ประเภทลดหย่อนภาษี

FWD Thailand

เทศกาลการยื่นภาษีกำลังจะมาถึงแล้ว และทุกครั้งก็มีคำถามว่า ซื้อประกันแบบไหนถึงจะได้ลดหย่อนภาษี แล้วลดหย่อนเท่าไร มีเงื่อนไขอะไรไหม? เอฟดับบลิวดีสรุปประกัน 4 ประเภทที่สามารถลดหย่อนภาษีได้ มาให้เรียบร้อยแล้วในที่เดียวเลย

tax-insurance2_(1).jpg

ประกันประเภทที่ 1 ประกันชีวิตทั่วไป

ยกตัวอย่างเช่น ประกันชีวิตตลอดชีพ หรือ ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ ประกันชีวิตชั่วระยะเวลา ประกันชีวิตแบบบำนาญ สามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระไปลดหย่อนตามจริงรวมกันสูงสุดไม่เกิน

 

ขอแนะนำให้ทำประกันที่ช่วยลดหย่อนภาษี และออมทรัพย์ด้วยประกันสะสมทรัพย์ออนไลน์ Easy E-SAVE 10/5 จะได้รับเงินคืนแน่นอนที่ 4% ของทุนประกันภัยในสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-5 และสิ้นปีที่ 6-9 รับเงินคืน 5% ของทุนประกัน รับเงินคืน 350% ของทุนประกันภัยเมื่อครบกำหนดสัญญาในปีกรมธรรม์ที่ 10 สนใจคลิกเลย

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

tax-insurance3.jpg

ประกันประเภทที่ 2 ประกันบำนาญ

ที่ช่วยให้มีเงินใช้ในบั้นปลาย สามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท (สำหรับเบี้ยประกันชีวิตแบบทั่วไป 100,000 บาท และเบี้ยประกันชีวิตแบบบำนาญเพิ่มเติมอีก 15% ของเงินได้พึงประเมินสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท)

 

ขอแนะนำให้ทำประกันที่ช่วยลดหย่อนภาษี พร้อมวางแผนเกษียณได้อย่างสบายใจมีเงินใช้อย่างมีความสุขด้วยประกันบำนาญ เอฟดับบลิวดี ฟอร์ เพนชัน รับเงินบำนาญทุกปีถึงอายุ 85 ปี รับเงินบำนาญเพิ่มขึ้น เมื่ออายุมากขึ้น สูงสุดถึง 24% ของทุนประกันภัย สนใจคลิกเลย 
tax-insurance4.jpg

ประกันประเภทที่ 3 ประกันสุขภาพตัวเอง

สามารถลดหย่อนค่าเบี้ยประกันที่จ่ายตามจริงสูงสุดไม่เกิน

ขอแนะนำให้ทำประกันที่ช่วยลดหย่อนภาษีและยังช่วยคุ้มครองสุขภาพที่มนุษย์เงินเดือน ประกันโรคร้ายแรงออนไลน์ BIG3 เป็นประกันที่คุ้มครอง 3 กลุ่มโรคร้ายแรงที่พบบ่อยอย่าง มะเร็ง หลอดเลือดสมอง และหัวใจ หากวินิจฉัยว่าเป็น 1 ใน 3 กลุ่มโรคร้ายแรง รับเงินก้อนตามแพ็กเกจความคุ้มครองที่เลือก 200,000 ถึง 1,000,000 บาท สนใจคลิกเลย

tax-insurance1.jpg

ประกันประเภทที่ 4 ประกันสุขภาพพ่อแม่ สามารถลดหย่อนภาษีตามที่จ่ายเบี้ยประกันตามจริงได้สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท

 

ขอแนะนำให้ทำประกันที่ช่วยลดหย่อนภาษีและคุ้มครองสุขภาพของพ่อแม่ที่ครอบคลุมอย่าง เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ ดูแลครอบคลุมทุกค่ารักษา ด้วยผลประโยชน์แบบเหมาจ่าย เริ่มต้น 1 ล้านบาท  สูงสุด 100 ล้านบาท สนใจคลิกเลย

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง