คุณสามารถชำระเบี้ยประกัน ผ่านบริการหักบัญชีออมทรัพย์อัตโนมัติ ได้ที่
กรุณาคลิกดูรายละเอียด วิธีชำระเบี้ยประกัน ที่นี่
บริษัทพร้อมที่จะดูแลช่วยเหลือคุณ หากประสบปัญหาไม่สามารถชำระเบี้ยประกันต่อได้ ยังมีหลากหลายทางเลือกเพื่อช่วยผ่อนคลายปัญหาของคุณ ดังต่อไปนี้
คือแนวทางในการแก้ปัญหาทั้งหมด แต่ก่อนตัดสินใจขอให้คุณมั่นใจว่าคุณได้ปรึกษาเราเพื่อหาแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เพราะเมื่อคุณประสบปัญหาทางการเงิน การละทิ้งกรมธรรม์หรือหายไปเฉยๆ นั้นไม่ใช่ทางออกที่ดี นอกจากจะทำให้ความคุ้มครองจากกรมธรรม์ของคุณสิ้นสุดลงแล้ว ยังทำให้คุณสูญเสียเบี้ยประกันส่วนหนึ่งที่ได้ชำระไปแล้วอีกด้วย
หากคุณประสบปัญหา เราพร้อมช่วยเหลือและยินดีเสนอแนวทางในกรณีที่มีปัญหาการชำระค่าเบี้ยประกัน ติดต่อหาเราที่โทร. 1351
คุณสามารถชำระเบี้ยประกัน ผ่านบริการหักบัญชีออมทรัพย์อัตโนมัติ ได้ที่
กรุณาคลิกดูรายละเอียด วิธีชำระเบี้ยประกัน ที่นี่
บริษัทพร้อมที่จะดูแลช่วยเหลือคุณ หากประสบปัญหาไม่สามารถชำระเบี้ยประกันต่อได้ ยังมีหลากหลายทางเลือกเพื่อช่วยผ่อนคลายปัญหาของคุณ ดังต่อไปนี้
คือแนวทางในการแก้ปัญหาทั้งหมด แต่ก่อนตัดสินใจขอให้คุณมั่นใจว่าคุณได้ปรึกษาเราเพื่อหาแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เพราะเมื่อคุณประสบปัญหาทางการเงิน การละทิ้งกรมธรรม์หรือหายไปเฉยๆ นั้นไม่ใช่ทางออกที่ดี นอกจากจะทำให้ความคุ้มครองจากกรมธรรม์ของคุณสิ้นสุดลงแล้ว ยังทำให้คุณสูญเสียเบี้ยประกันส่วนหนึ่งที่ได้ชำระไปแล้วอีกด้วย
หากคุณประสบปัญหา เราพร้อมช่วยเหลือและยินดีเสนอแนวทางในกรณีที่มีปัญหาการชำระค่าเบี้ยประกัน ติดต่อหาเราที่โทร. 1351
โดยปกติความคุ้มครองกรมธรรม์ประเภทอุบัติเหตุ (PA) จะครอบคลุมทุกประเทศ หากคุณประสบอุบัติเหตุขณะอยู่ต่างประเทศ และต้องเข้ารับการรักษา
หากต้องการเคลมให้เก็บหลักฐาน 1) ใบเสร็จรับเงินต้นฉบับจากการเข้ารับการรักษาในต่างประเทศ 2) ใบสรุปรายการค่ารักษาพยาบาล ในกรณีที่ใบเสร็จรับเงินไม่ได้ระบุรายละเอียดรายการรักษาและค่าใช้จ่าย และ 3) ใบรับรองแพทย์
กรณีเช็คหมดอายุ ให้ส่งเช็คฉบับดังกล่าวมายังบริษัทตามที่อยู่ด้านล่างนี้เพื่อทำการออกเช็คใหม่
บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เลขที่ 130-132 ชั้นที่ 14 อาคารสินธร ทาวเวอร์ 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
นี่เป็นเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจอย่างถี่ถ้วน และเราขอแนะนำว่า ก่อนอื่นเลย คุณต้องหาเหตุผลความจำเป็นว่าทำไมถึงต้องมีประกันชีวิต
ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณต้องการมีเงินเก็บ 2 ล้านบาทเพื่อใช้จ่ายหลังเกษียณ คุณต้องเลือกแบบประกันที่มีเงินออมให้คุณได้เท่ากับ 2 ล้านบาทในอนาคต
ทั้งนี้ คุณต้องพิจารณาความสามารถในการชำระเบี้ยประกัน (รายเดือนหรือรายปี) ให้สอดคล้องกับรายรับของคุณด้วย ก่อนจะตัดสินใจเลือกแผนประกันชีวิตและค่าเบี้ยประกัน
เรายินดีให้คำปรึกษา หรือสามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญทางการเงินของเราได้ตลอดเวลา เพราะเราเข้าใจทุกความต้องการและสถานการณ์ที่แตกต่างของแต่ละคน
ถ้าคุณทำประกันสุขภาพแบบ PPO (CARE) และแบบ OPD หรือประกันอุบัติเหตุแบบ PA คุณจะได้รับบัตรเอฟดับบลิวดี แคร์ การ์ด (FWD Care Card) ด้วย
คุณสามารถใช้บัตรเอฟดับบลิวดี แคร์ การ์ด ในโรงพยาบาลเครือข่ายกว่า 400 แห่งได้ เพียงแค่แสดงบัตร ก็สามารถเข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องชำระเงินล่วงหน้า เว้นแต่ค่ารักษาพยาบาลที่อยู่นอกเหนือรายการตามความคุ้มครองของกรมธรรม์
ไม่สามารถใช้ได้ ผู้เอาประกันต้องชำระเบี้ยก่อนถึงจะสามารถใช้สิทธิ์ FWD Care Card ได้ แต่คุณสามารถนำใบเสร็จมาเบิกได้หลังจากชำระค่าเบี้ยแล้ว
ค่ารักษาพยาบาลที่อยู่นอกเหนือรายการตามความคุ้มครองของกรมธรรม์ คุณสามารถส่งใบเสร็จมาที่บริษัทเพื่อพิจารณาได้ โดยการเคลมจะได้รับการอนุมัติเป็นกรณีไป ตามข้อมูลที่บริษัทได้รับจากโรงพยาบาลหรือแพทย์ที่ทำการรักษา
สามารถดำเนินการผ่านแอปพลิเคชัน FWD MAX วิธีการดังนี้
คุณจะรับสิทธิพิเศษนี้ได้อย่างไร
รหัสดิจิตอล สามารถเลือกรับสิทธิได้ขณะอยู่ในพื้นที่ของร้านค้าที่ร่วมรายการ เมื่อกดปุ่มรับสิทธิ์แล้ว รหัสจะแสดงขึ้นเพื่อใช้แลกสิทธิพิเศษ (รหัสมีอายุ 5-30 นาทีเท่านั้น) ขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ร่วมรายการ และโปรดใช้รหัสภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น ทั้งนี้จะมีข้อความขึ้นแจ้งหากรหัสหมดอายุแล้ว คะแนนสะสมของคุณจะถูกหักออกทันทีที่ได้รับรหัสบนหน้าจอโทรศัพท์
บัตรกำนัล เมื่อกดปุ่มรับสิทธิ์จะมีหน้าต่างแสดงขึ้นเพื่อให้คุณกรอกข้อมูลชื่อ ที่อยู่ การดำเนินการจัดส่งบัตรกำนัลใช้ระยะเวลาไม่เกิน 8 สัปดาห์ นับจากวันที่คุณกดรับสิทธิ์แลกบัตรกำนัล หลังจากกดรับสิทธิ์ไปแล้วไม่น้อยกว่า 8 สัปดาห์ บริษัทฯจะถือว่าผู้ถือบัตรได้รับบัตรกำนัลอย่างถูกต้องครบถ้วน หากท่านมิได้แจ้งให้บริษัทฯทราบถึงกรณีขัดข้องหรือไม่ได้รับ
กรุณาส่งคำร้องและเอกสารประกอบ ดังนี้
ส่งเอกสารมาทางอีเมล์ customer.th@fwd.com หรือแฟกซ์เบอร์ 0 2632 2414
คุณสามารถติดต่อแจ้งเรื่องได้ที่ ตัวแทนผู้ให้บริการ สาขาของบริษัททุกแห่งทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 โดยแจ้งชื่อผู้เอาประกันและหมายเลขกรมธรรม์
กรณีเช็คหมดอายุ กรุณาส่งเช็คฉบับดังกล่าวมายังบริษัทตามที่อยู่ด้านล่าง เพื่อทำการออกเช็คใหม่
บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เลขที่ 130-132 ชั้นที่ 14 อาคารสินธร ทาวเวอร์ 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เริ่มต้นไลฟ์แชท
เราเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. นอกเวลาทำการกรุณาฝากข้อความ