การออม การลงทุน

ทางลัดมือใหม่ลดหย่อนภาษีด้วยประกัน ให้เก่งแบบมือโปร

เปลี่ยนมือใหม่เรื่องลดหย่อนภาษี ให้เป็นมือโปร ด้วยการซื้อประกันคุ้มครองค่ารักษาผู้ป่วยนอก OPD และ ผู้ป่วยใน IPD เพื่อลดหย่อนภาษีเหมาะกับสายที่ชอบความคุ้ม รับรองว่าถูกใจแน่นอน เพราะได้ทั้งความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายให้ครบ ครอบคลุมทุกค่ารักษาด้วยผลประโยชน์สูงสุด 100 ล้านบาท แล้วยังลดหย่อนภาษีได้ด้วย
shortcut_tax_deduction2.jpg

ลดหย่อนภาษีด้วยประกันได้เท่าไหร่

สำหรับมือใหม่หัดลดหย่อนภาษี ตามเงื่อนไขกรมสรรพากร

เบี้ยประกันสุขภาพ สามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระไปลดหย่อนตามจริงรวมกันสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท (เมื่อรวมกับประกันชีวิตแล้วต้องไม่เกิน 100,000 บาท)
เบี้ยประกันชีวิต สามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระไปลดหย่อนตามจริงรวมกันสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท
เบี้ยประกันบำนาญ สามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท (สำหรับเบี้ยประกันชีวิต 100,000 บาท และเบี้ยประกันชีวิตแบบบำนาญเพิ่มเติมอีก 15% ของเงินได้พึงประเมินสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท)
เบี้ยประกันสุขภาพบิดามารดา สามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระไปลดหย่อนตามจริงรวมกันสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท (พ่อแม่มีรายได้ทั้งปีภาษีไม่เกิน 30,000 บาท)
shortcut_tax_deduction3.jpg

ทำไมต้องเลือกลดหย่อนภาษีด้วยประกัน

จริงๆการลดหย่อนภาษีสามารถเลือกได้หลากหลายวิธี มารู้จักข้อดีของการลดหย่อนภาษีด้วยประกัน เพื่อจะได้เช็กว่าเหมาะกับเราหรือไม่

-ได้ความคุ้มครองสุขภาพ ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ที่เลือกซื้อ เรียกว่ามีแผนสำรองให้เงินในกระเป๋าเมื่อเจ็บป่วย ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าค่ารักษาจะกระทบเงินเก็บ
-ได้ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มความอุ่นใจให้คนในครอบครัว เป็นมรดกให้กับคนที่คุณรักในวันที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน คุณไม่สามารถอยู่ดูแลเค้าได้
-เป็นทางเลือกของคนที่ลดหย่อนภาษีแบบอื่นๆครบแล้ว ต้องการลดหย่อนเพิ่มเติม
shortcut_tax_deduction4.jpg

เลือกประกัน OPD IPD เลือก FWD Precious CARE

เพราะ FWD Precious CAREเหมาจ่ายให้ครบ ครอบคลุมทุกค่ารักษาด้วยผลประโยชน์สูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี หมดกังวลไม่ว่าป่วยหนักหรือป่วยเบา ก็อุ่นใจว่าครอบคลุมทุกค่ารักษา ด้วยผลประโยชน์แบบเหมาจ่าย เริ่มต้น 1 ล้านบาท  สูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี

- ผู้ป่วยใน IPD คุ้มครองจัดเต็ม ดูแลครบอุ่นใจ หากต้องนอนโรงพยาบาล ค่ารักษาจ่ายตามจริง

- ผู้ป่วยนอก OPD มีให้ครบทุกแผน เหมาจ่ายตามจริง ตามวงเงินสูงสุดของแผนที่คุณเลือก

ดูแลพิเศษ หากเจ็บป่วยด้วย 3 โรคร้ายแรง (ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก) โรคมะเร็งระยะลุกลาม โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน หรือโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด รับเงินชดเชยและเพิ่มค่าห้องเป็น 2 เท่า

ครอบคลุมผลประโยชน์ค่ารักษาอื่นๆ ค่าผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะ ปลูกถ่ายไขกระดูก เคมี/รังสีบำบัด Targeted Therapy ล้างไต ศัลยกรรมเต้านม/องคชาตจากอุบัติเหตุหรือโรคร้ายแรง

อิสระในการเลือกแผนความคุ้มครองได้ตามใจคุณในประเทศ/ทั่วโลก ให้คุณเลือกแผนความคุ้มครองค่ารักษาด้วยผลประโยชน์แบบเหมาจ่าย

 

ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 

รวมเรื่องน่ารู้ลดหย่อนภาษีให้คุณคลิกอัปเดตความรู้เพิ่มเติม


เรื่องลดหย่อนภาษีง่ายกว่าที่คิด แค่รู้ทริคก็กลายเป็นมือโปรได้แล้ว