ท่องเที่ยว

5 สถานที่เดท ที่เที่ยวสุดโรแมนติก ไปแล้วได้คู่กลับมาทุกราย

17/11/2562

สำหรับคู่ไหน ที่คุยกันมาสักพัก แต่ติดที่เรื่องสถานะยังไม่ลงตัว ลองออกทริปร่วมกันสักหน่อยไหม ช่วยกระชับความสัมพันธ์ ถ้าบรรยากาศมันได้ อะไรๆ ก็ลงตัวบางคู่ดูใจกันมาก็นานแล้ว คงต้องถึงเวลาบอกความในใจแล้วล่ะ แต่เอ๋ จะให้บอกดื้อๆ ก็ยังไงอยู่ จะชวนไปเที่ยวก็ไม่รู้ว่าที่ไหนโรแมนติกอีก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะวันนี้พวกเราจะมาแนะนำสถานที่สุดโรแมนติกสำหรับออกเดท รับรองไปแล้วกลับมาแบบสมหวังแน่นอน

romancelocation-1.webp
romancelocation-infoedit.webp

พาเธอไปอ้อนที่ปางอุ๋ง

romancelocation-2.webp
เธอเข้ามาอ้อนเธอเข้ามาอุ๋ง ฮัมเพลงน่ารักๆ แบบนี้พร้อมขึ้นเหนือไปที่ “ปางอุ๋ง” จังหวัดแม่ฮ่องสอนกับคนรู้ใจกันดีกว่า มุ่งหน้าสู่ความสวยงามตามธรรมชาติที่ได้ชื่อว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย ปางอุ๋งอยู่ในโครงการตามพระราชดำริบางตอง 2 ได้รับการพัฒนามาจนถึงทุกวันนี้ที่กลายเป็นที่เที่ยวสุดโรแมนติก อากาศดีมว้ากเสียจนถ้าเลือกสถานที่นี้ในการสารภาพรักหรือขอแต่งงาน ก็คงต้องมีแต่ Say Yes แน่นอนไฮไลท์ของทริปคือการชมทะเลหมอกที่ลอยอยู่เหนือผิวน้ำ ใครอยากสารภาพความในใจเช็คเวลาให้ดีนะ เพราะ ช่วงเวลาที่แนะนำให้เข้าไปก็คือช่วงพระอาทิตย์ขึ้นจากขอบฟ้านั่นเอง

เติมรักให้ยิ่งหวานที่เขื่อนเชี่ยวหลาน

romancelocation-3.webp

เที่ยวใต้ก็โรแมนติกได้ จับมือคนคุยแล้วไปเที่ยวกุ้ยหลินเมืองไทย “เขื่อนเชี่ยวหลาน” จังหวัดสุราษฎธานี ไม่ว่าเธอจะชอบภูเขาหรืออยากจะเที่ยวทะเล มาที่นี่ ที่เดียวจบ เพราะด้วยความที่สถานที่เป็นลักษณะที่มีทั้งภูเขา โอบล้อมรอบผืนน้ำ ตื่นเช้ามาก็สามารถเดินออกมาจากบ้านพักแล้วลงเล่นน้ำได้ทันที ฟังชั่นการเที่ยวครบๆ แบบนี้ ชวนคนรู้ใจตัดขาดจากโลกภายนอกแล้วใช้ชีวิตร่วมกันตลอดการพักผ่อนนี้ก็ดีนะ การได้ใช้เวลาด้วยกันเยอะๆ ก็จะยิ่งเป็นการเรียนรู้กันและกันให้ดียิ่งขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น และตกลงสถานะกันได้ลงตัว

เขาค้อ

romancelocation-4.webp

มากันที่สถานที่ยอดฮิตที่ขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติกกันบ้าง ถ้าพูดถึงสถานที่พักผ่อน อากาศดี วิวสวย กินหมูกระทะอร่อยต้องยกให้ “เขาค้อ” คู่รักคู่ไหนไม่อยากทะเลาะกันให้วุ่นวายแนะนำคุยกันให้เยอะๆ แล้วหาช่วงเวลาที่ไม่ใช่ช่วงเทศกาลจะดีกว่า เพื่อความเป็นส่วนตัวเผื่อจะกุ๊กกิ๊กกัน  แล้วยิ่งถ้าใครมาในช่วงฤดูหนาว การได้อยู่ใต้ผ้าห่มอุ่นๆ ผืนเดียวกัน ใจมันก็จะสั่นๆ ได้ดีทีเดียวเลยนะเธอ

รักจริงต้องพากันไปให้ถึงยอดเขาที่ภูกระดึง

romancelocation-5.webp

ที่เที่ยววัดความจริงใจ ต้องยกให้ “ภูกระดึง” เพราะว่าการเดินทางขึ้นภูกระดึงนั้น ออกจะต้องใช้แรงและความพยายามในการเดินทางสักหน่อย เว้นเสียแต่ว่าคุณจะนั่งกระเช้า แต่นั่นมันก็ไม่ค่อยเร้าใจ ลองเป็นสายลุยเดินขึ้นไปเอง และยังได้ลองทดสอบหัวใจคนข้างกายคุณได้อีกด้วย ดูซิงานนี้เขาจะช่วยเราได้แค่ไหน เหมาะที่จะเป็นที่พึ่งพาให้เราได้หรือไม่ได้ก็ดูกันงานทริปนี้เนี่ยแหละ

เปลี่ยนจากเพื่อนเป็นคู่กันตลอดไปที่เกาะตาชัย

romancelocation-6.webp

น้ำใส ไหลเย็น มองเห็นตัวปลา แถมยังมีความโรแมนติกด้วย และยังได้ชื่อว่าเป็น  Virgin Paradise” หรือ เกาะที่ บริสุทธิ์ เพราะยังคงมีความงดงามของธรรมชาติเดิมๆ อยู่มากมาใช้ชีวิตแบบ slowlife ร่วมกัน พร้อมเติมพลังชาร์จแบตฯชีวิตให้กลับมา Full เต็ม 100% อีกครั้ง ที่นี่ฤดูท่องเที่ยวจะเป็นช่วง พฤศจิกายน – พฤษภาคม ของทุกปี วางแผนให้พร้อมแล้วชวนแฟนมากันนะ

 

การได้ออกทริปหรือไปเที่ยว เป็นการช่วยกระชับความสัมพันธ์ อะไรที่ยังไม่ชัดเจนก็จะชัดเจนขึ้นได้เมื่อได้ลองใช้เวลาร่วมกัน เพื่อละลายพฤติกรรม ปลดล็อกตัวตนที่ซ่อนอยู่ เผยความจริงใจให้เห็นชัดมากขึ้น หรือบางทีการเที่ยวก็จะช่วยเปิดโอกาสในการได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดกัน ช่วยให้เข้าใจกันได้มากขึ้น ไม่แน่ว่าสถานที่เที่ยวนั้น อาจจะกลายเป็นสถานที่แต่งงานของคุณก็เป็นได้

แชร์