สำหรับมนุษย์ออฟฟิศอย่างเราๆ ก็มักพบปัญหาเลิกงานมาก็ดึก บางวันเหนื่อยหมดแรงจะให้ออกกำลังกายวิ่งหนักๆ ก็คงไม่ไหว อยากสุขภาพดีก็อยาก แต่มันเหนื่อยมากกว่าเนี่ยสิปัญหา วันนี้เราอยากเสนอเทคนิคออกกำลังกายสำหรับคนที่มีเวลาน้อย แต่ได้ผล หุ่นดี ฟิต เฟิร์ม เสริมบุคลิกคุณให้ดูดีได้ด้วย เพียงไม่กี่สเต็ปง่ายๆ ที่บ้าน

การออกกำลังกายที่ดีและมีประโยชน์กับร่างกายที่สุดคือการที่ ทั้ง 3 ส่วนของร่างกายได้ทำงานอย่างดี ได้แก่ หัวใจ กล้ามเนื้อ และการยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ซึ่งไม่ควรต่ำกว่า 30 นาทีเพื่อการเผาผลาญที่เกิดประสิทธิภาพ เมื่อคุณออกกำลังกายจนร่างกายชินแล้ว สามารถเพิ่มเวลามากขึ้นเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นไปอีกก็ย่อมได้เช่นกัน ถ้าตอนนี้คุณเตรียมเสื้อผ้าพร้อม อุปกรณ์พร้อม เรามาเริ่มกัน!


ลงทะเบียนรับจดหมายข่าว

ติดตามทุกข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเราง่ายๆ แค่กรอกชื่อและอีเมล์

การคลิก "ลงทะเบียน" แสดงว่าคุณยินยอมตามข้อกำหนดของเราและได้อ่านนโยบายข้อมูลของเราแล้ว

FWD MAX

FWD MAX