ตระเวนกิน

ร้านกาแฟ Brave Roasters กาแฟดีที่เรากล้าท้าให้ลอง

12/11/2563

เช้านี้ได้ดื่มกาแฟดีๆ สักแก้วหรือยัง? หากคอกาแฟทั้งหลายกำลังมองหาร้านกาแฟแถวสยามดีๆ สำหรับเติมพลังงาน หยิบปากกาและกระดาษเตรียมมาจดร้าน... “Brave Roasters” เข้าลิสต์ร้านโปรดกันได้เลย!

brave-roasters-1.webp
brave-roasters-2.webp
ถามว่าทำไมต้องร้าน Brave Roasters ผมขออวดก่อนเลยว่า..ที่นี่เป็นร้านกาแฟที่มีหลากหลายเมนูและครีเอทสุดๆ ใครชอบหวาน เข้ม มีให้เลือกเยอะ เกือบ 60 เมนู มีรางวัลการันตีความเจ๋ง แถมยังเป็นเจ้าของแบรนด์กาแฟคั่วบด “Brave Roasters” เป็นที่รู้จักของเหล่า Coffee Lover อีกนะ !!
brave-roasters-3.webp
brave-roasters-4.webp

ร้านมีทั้งหมด 2 สาขา คือ Siam Discovery และ โครงการ Seen Space ทองหล่อ ผมเลือกไปสาขา Siam Discovery หาง่ายมาก...อยู่ชั้น 3 ในโซน O.D.S ติดฝั่งรถไฟฟ้า BTS สยามเลย เวลานั่งดื่มก็เห็นรถไฟผ่านชิลๆ ด้วย

brave-roasters-5.webp
มาถึงร้านแล้ว.. อย่ารอช้า! สั่งเลยดีกว่า...ผมเริ่มออกสตาร์ทด้วย Surry Hills หนึ่งในเมนูขายดีของร้าน แก้วนี้กินง่าย หวานกำลังดี มีไอศกรีมท็อปอยู่ด้านบน ส่วนด้านล่างเป็น Mocha เย็น ชื่นใจสุดๆ เหมาะกับการนั่งละเมียดชิมชิลๆ แต่ถ้าอยากให้ฟิน ผมขอแนะนำให้ลองชิมไอศกรีมก่อน แล้วค่อยตามด้วยกาแฟ เพื่อชิมรสแท้ๆ ของไอศกรีมและกาแฟ จากนั้นค่อยคนให้ผสมกัน เพราะที่นี่ Homemade ทุกอย่าง! ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีม ช็อกโกแลต คาราเมล และอร่อยทุกอย่างจริงๆ ครับ ยกนิ้วให้เลย !!
brave-roasters-6.webp
ต่อด้วย Cappuccino เมนูกาแฟร้อน ฟองนมเยอะสะใจ ฟินกับรสชาติกาแฟ House Blend จากหลากหลายที่มาไม่ว่าจะเป็น ลาว ไทย เอธิโอเปีย อินเดีย หรือจะเพิ่มช็อทก็ได้ ใครชอบแบบไหนเลือกได้เลยครับ ซึ่งอย่างที่บอกที่นี่คั่วเมล็ดเอง จนเป็นแบรนด์ที่หลายๆ คนติดใจ ใครมาต้องลองสั่งมาชิมกันครับ
brave-roasters-7.webp

ยังไม่หมด..ปิดท้ายด้วยเมนู Latte Bomb แก้วนี้เป็นกาแฟเข้มๆ ผสมของเอสเพรสโซ่และนม เหมาะสำหรับคนที่จะเจอศึกหนักอยากอัดคาเฟอีนให้ชื่นใจ หากใครแพ้นมวัวสามารถเปลี่ยนเป็นนมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ และสามารถเพิ่มซอสและท็อปปิ้งได้ด้วยนะ

brave-roasters-8.webp

เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะสำหรับไปนั่งเล่นดูรถไฟฟ้าวิ่งไปมา หรือ ยกคอมไปนั่งทำงานชิลๆ ได้ มีทั้งเมนูเครื่องดื่มและขนมแบบโฮมเมด ชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 

brave-roasters-9.webp

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

IOS

Android

brave-roasters-10.webp

ที่ตั้ง : ชั้น 3 Siam Discovery ในโซน O.D.S

เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น. Last order 21.00 น.

ราคาเริ่มต้น : 85 บาท

โทรศัพท์ : 095 - 9472813

แชร์