ข่าวประชาสัมพันธ์

FWD สร้าง Brand Experience รังสรรค์ “เค้กส้มมงคล” ส่งความร่ำรวย โชคลาภฉลองตรุษจีน

08/02/2564 | กรุงเทพ

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (FWD) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตในไทย เดินหน้าสร้าง Brand Experience อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดรังสรรค์เค้กส้มมงคลสุดพิเศษ จากร้านเบเกอรี่ ChikaLicious  เติมรสชาติเปรี้ยวอมหวานกลมกล่อม สะท้อนความสดชื่น สดใส ของการใช้ชีวิต ตรงกับแนวทางของแบรนด์ที่อยากให้ทุกคน Celebrate Living มีความสุขกับชีวิตในทุก ๆ วัน  พร้อมส่งคำอวยพรแห่งโชคลาภ ร่ำรวย เฮง ๆ ฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้


คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “FWD ต้องการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ FWD โดยมีจุดมุ่งหมายให้แบรนด์เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนมากยิ่งขึ้น จึงได้นำเสนอ Brand Experience ที่แตกต่างและสร้างความจดจำ ผ่านไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ทุกคนชื่นชอบและคุ้นเคย ยกตัวอย่างเช่น อาหาร ขนม และเบเกอรี่ ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่แตกต่าง สะท้อนวิสัยทัศน์ที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อประกันชีวิต โดยหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่สำคัญในการสร้างการรับรู้แบรนด์ของ FWD คือการสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ผ่านการทำงานร่วมกันกับพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้นำทางไลฟ์สไตล์ในด้านต่างๆ  เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ และให้ทุกคน Celebrate Living มีความสุขในทุกช่วงเวลาของชีวิต

ล่าสุด FWD ได้ร่วมกับ ChikaLicious ร้านเบเกอรี่ชื่อดัง ฉลองเทศกาลตรุษจีน รังสรรค์เมนู “เค้กส้มมงคล” ที่ใช้เนื้อส้มเกรดดีมาเป็นวัตถุดิบหลัก และยังทำรูปทรงให้เป็นรูปส้มสีทอง สื่อความหมายถึงความรุ่งเรืองและร่ำรวย โดย FWD ตั้งใจให้ผู้ที่ได้รับเค้กส้มมงคลนี้ได้รับความเจริญ โชคลาภ สุขภาพแข็งแรง” คุณปวริศา กล่าวปิดท้าย

 
แชร์