การออม การลงทุน

ปีนี้จะเป็นหนูรุ่ง VS หนูร่วงเช็คจากเลขท้ายเบอร์โทรได้เลย by 991 เบอร์เปลี่ยนชีวิต

18/11/2562
รู้ไหมว่าตัวเลขของเบอร์โทรศัพท์สามารถบอกอะไรเราได้มากกว่าที่คิด เพราะตัวเลขยังสามารถสะท้อนเรื่องในชีวิตเราได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวเลขที่แทนจิตใจเจ้าของเบอร์ได้เลย ได้เวลาเผยตัวเลขที่มีอิทธิพลกับชีวิต ใครที่อยากรู้ว่าชีวิตในปีนี้จะเป็นยังไง เด่นในเรื่องอะไร เสี่ยงในเรื่องใดบ้าง ก็ให้มาดูกันได้ตามนี้
12.webp
หมายเลข 1 ท้ายเบอร์ ดูท่าปีนี้จะเป็นปีที่ต้องฝ่าฟันกันหน่อย เพราะคุณเป็นคนรักเกียรติ รักศักดิ์ศรีของตนอย่างมากและทนไม่ได้กับการถูกดูหมิ่นหรือเสียหน้า มีความเชื่อมั่นในตนเอง ชอบวางอํานาจ และความถือดีในตนเองสูง มักไม่ยอมก้มหัวให้ใคร รักษาหน้าและมีฟอร์มเป็นจุดเด่นไม่ชอบด้อยกว่าคนอื่น ถ้า 1 ติดกับ 0 มักต้องการความสนใจจากผู้อื่นมากกว่าปกติ จนแสดงออกเป็นพฤติกรรมต่างๆแล้วแต่บุคคล ด้วยความมีอีโก้และไม่ยอมคน จึงไม่แปลกที่หลายๆครั้งอาจเกิดความเครียดจากการกดดันตัวเองทำให้ต้องระวังโรคภัยมักเกี่ยวกับสายตา ไมเกรน และความดัน ประกันเสริมดวงที่แนะนำสำหรับคนต้องสู้แบบคุณ ก็ต้องดูแลสุขภาพด้วย เอฟดับบลิวดี พรีม่า แคร์ ประกันสุขภาพ จากเอฟดับบลิวดี เพื่อเพิ่มความมันใจในการใช้ชีวิตด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุม หมดกังวลไม่ว่าป่วยหนักหรือป่วยเบา และต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล 
13.webp

หมายเลข 2 ท้ายเบอร์ คนมีเบอร์นี้ต่อไปคงต้องนึกถึงตัวเองให้มากๆ เพราะมักมีนิสัยชอบเอาใจผู้อื่น เป็นคนคิดถึงผู้อื่นอยู่เสมอ จนลืมนึกถึงตนเอง มีความทุกข์กับสิ่งที่มากระทบเพียงเล็กน้อย คือเป็นคนหยุมหยิมนั่นแหละ แคร์คนอื่นไปเสียหมดยกเว้นตัวเอง ปฏิเสธเขาแต่ตัวเรามานั่งลําบากใจ รับปากใครไปแล้วก็กลับมานั่งคิดว่าจะดีไหมหรือไม่ดี ตัดสินใจไม่ได้ จิตใจอ่อนไหว โลเล ถ้า 2 อยู่ติดกับ 0 จะใจอ่อนและยอมให้คนเอาเปรียบจนตัวเองเดือดร้อน และเจ้านํ้าตา และด้วยความที่ไม่ค่อยได้ใส่ใจในตนเองเท่าไหร่นักมักจะมีโรคภัยเกี่ยวกับ ระบบต่อมในร่างกายผิดปกติ ระบบเลือด และระบบนํ้าในร่างกาย เช่น ไต เบาหวาน ประกันเสริมดวงที่แนะนำคือ เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ แผนคุ้มครองสุขภาพจากเอฟดับบลิวดี

14.webp

หมายเลข 3 ท้ายเบอร์ บอกเลยว่าเจ้าของเลขนี้ใครอย่าเข้ามาหาเรื่องเป็นอันขาด เพราะเขาหรือเธอมักมีนิสัยกล้าชน ใจร้อน ลุยๆ ถึงไหนถึงกัน โกรธง่าย หายไว ไม่กลัวใครหน้าไหน ชอบคําเยินยอ มีความกระตือรือร้น ชอบการแข่งขัน ชอบความตื่นเต้น รักเพื่อนและพวกพ้อง แต่ถ้ารู้จุดอ่อนพูดดีๆจะทําให้ทุกอย่าง เป็นคนที่อยู่กับใครจะปรับนิสัยแบบนั้น ขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อม ถ้า 3 อยู่ติดกับ 0 ต้องระวังโรคภูมิแพ้ทุกชนิด โพรงจมูก เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ โรคลมทุกชนิด ด้วยความเป็นคนแอคทีฟถึงไหนถึงกัน ใจร้อนขาลุยขนาดนี้ก็คงต้องมีตัวช่วยสักหน่อย ประกันเสริมดวงที่แนะนำคือ Easy E-LIFE ประกันหลักพันคุ้มครองหลักล้าน จ่าย 10 ปี คุ้มครอง 10 ปี คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี เบี้ยเริ่มต้นเพียง 2,200 บาท/ปี ที่ความคุ้มครอง 1,000,000 บาท เผื่อมีปากเสียงแล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา

15.webp

หมายเลข 4 ท้ายเบอร์ เจ้าของเลขนี้จัดได้ว่าเป็นอีกคนที่น่าอิจฉา เพราะเป็นคนฉลาด มีปฏิภาณไหวพริบ หัวไว คิดไว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง เจ้าความคิด ติดต่อประสานงานเก่ง เข้ากับคนได้ทุกประเภท แต่ถ้า 4 อยู่ติดกับ 0 ความหมายจะตรงข้ามกันและจะทําให้ความจําไม่ดี อธิบายสิ่งที่ตัวเองต้องการให้คนอื่นเข้าใจไม่ได้ เป็นโรคเกี่ยวกับสมอง ดูแล้วเป็นคนที่ต้องใช้ความคิดอยู่ตลอดเวลา และมักคิดมากในบางครั้ง ดังนั้นประกันเสริมดวงที่แนะนำสำหรับคนฉลาดคิดแบบนี้ คือ Easy E-SAVE 10/5 เพราะเป็นคนรู้จักคิด จัดการอะไรต่างๆ ได้ดีอยู่เสมอ จึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองด้วย ประกันสะสมทรัพย์ Easy E-SAVE 10/5 จึงเป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างไม่สะดุด มีเงินไม่ขาดมือ จ่ายเบี้ยสั้น ลดหย่อนภาษีได้ แถมยังรับเงินคืนทุกปีอีกด้วย

16_(1).webp

หมายเลข 5 ท้ายเบอร์ สายบุญตัวจริงอยู่นี่จ้า นั่นก็เพราะว่าเจ้าของเลขนี้เป็นคนเข้าใจโลกเข้าใจผู้อื่น มีคุณธรรมและศีลธรรมประจําใจ ชอบแนะนําสิ่งดีๆให้ผู้อื่น ชอบเรียนรู้ ชอบช่วยเหลือและมองผู้อื่นในแง่ดี ถ้า 5 อยู่ติดกับ 0 จะไม่สนใจไยดีใคร มีความคิดตั้งมั่นของตนเองมากกว่าปกติและยึดถือติดกับความคิดแบบเดิม โรคภัยเสี่ยงคือ โรคหัวใจ ความดัน ระบบประสาท จากโรคที่มีโอกาสเป็นประกันเสริมดวงที่แนะนำคือ แบบประกันโรคร้าย ซีไอ 50 รับ 20% ของทุนประกันภัย ตั้งแต่ตรวจพบโรคร้ายระยะเริ่มต้น และรับอีก 80% ของทุนประกันภัย เมื่อเป็นระยะรุนแรง หรือ 100% ของทุนประกันภัย หากตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายระยะรุนแรง เสียชีวิต

17.webp

หมายเลข 6 ท้ายเบอร์ คนแห่งสังคมตัวจริงต้องยกให้ไปเลย เพราะเป็นคนร่าเริง ชอบความหรูหรา ชอบเข้าสังคม จินตนาการสูงและรสนิยมดี ถ้า 6 อยู่ติดกับ 0 ทําให้เก็บเงินไม่อยู่ ชอบใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โรคภัยที่ควรระวังคือ โรคเกี่ยวกับมดลูก โรคทางเพศ กระเพาะปัสสาวะ ไตพิการ คอเจ็บ การใช้ชีวิตตามบุคลิกของคนที่มีเลขนี้ บอกเลยว่ามีเกณฑ์กระเป๋าแฟบ เพราะเป็นคนใจใหญ่สายเปย์ ใช้เงินเก่ง ถ้าไม่อยากเงินขาดมือคงต้องมี ประกันสะสมทรัพย์ Easy E-SAVE 10/5 เอาไว้เก็บเงิน เพราะมีดีที่มีเงินคืน 4% ของทุนประกัน ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-5  และ 5% ของทุนประกัน ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 6-9 ครบ 10 ปี รับเงินคืน 350% ของทุนประกัน รวมทั้งใช้ลดหย่อนภาษีได้

18.webp

หมายเลข 7 ท้ายเบอร์ เก็บทุกเม็ด เก็บทุกรายละเอียดคือข้อดี แต่บางทีก็เครียดไปหน่อย เพราะคนมีเลขนี้เป็นคนนิสัยเคร่งเครียดและจริงจังกับชีวิตมาก ระแวดระวัง ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ แบกโลกแบกทุกข์ บุญคุณต้องทดแทน แค้นต้องชําระ มีอะไรมากระทบไม่ได้จะคิดมากปล่อยวางไม่เป็น อดทนต่อความยากลําบากได้ดี มีความละเอียดถี่ถ้วน รักสันโดษและสมถะ ถ้า 7 อยู่ติดกับ 0 มีปัญหาเรื่องกระดูกและมีแนวโน้มจะเป็นโรคซึมเศร้า(เพราะคิดมาก) ด้วยลักษณะนิสัยที่ค่อนข้างซีเรียสแบบนี้ ต้องมีหลักประกันดีๆในชีวิตเพื่อเสริมดวงกันหน่อย และประกันเสริมดวงที่แนะนำคือ เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ หมดกังวลไม่ว่าป่วยหนักหรือป่วยเบา พร้อมดูแลครอบคลุมทุกค่ารักษา ด้วยผลประโยชน์แบบเหมาจ่าย

19.webp

หมายเลข 8 ท้ายเบอร์ คนใจใหญ่ กล้าเปย์อยู่ตรงนี้แล้ว แต่ช้าก่อนถึงจะมีความกล้าแค่ไหนแต่คนใช้เลขนี้ก็ยังมีอีกด้านที่มีนิสัยหงุดหงิดง่าย โมโหร้าย ใจนักเลง ใช้เงินเก่ง กล้าใช้จ่ายเพื่อรักษาหน้าตา มีลูกล่อลูกชน มีการเสพติดกับอะไรบางอย่างในชีวิตประจําวัน ถ้า 8 อยู่ติดกับ 0 มักมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร กล้าได้ กล้าเสีย ใจสู้ทุกสถานการณ์ขนาดนี้ต้องมีประกันเสริมดวงที่แนะนำคือ Easy E-SAVE 10/5 เพื่อเสริมการใช้ชีวิตสนุกได้มากขึ้นกับเงินคืน 4% ของทุนประกัน ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-5  และ 5% ของทุนประกัน 

20.webp

หมายเลข 9 ท้ายเบอร์ คนๆนี้อาจจะมีพลังงานบางอย่างอาศัยอยู่ก็เป็นได้ เพราะมีนิสัยชอบดัดแปลงและพลิกแพลงสิ่งต่างๆ คิดสิ่งต่างๆผิดไปจากคนทั่วไป ชอบความแตกต่าง เป็นคนเอาแต่ใจ ที่คาดเดาจิตใจได้ยาก สนใจเรื่องลี้ลับและของแปลกๆ ถ้า 9 อยู่ติดกับ 0 จะมีความคิดสร้างสรรค์เรื่องแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา คนสายลุยแบบนี้เลยมีโอกาสเกิดโรคภัยได้แก่ โรควิตกจริตฟุ้งซ่าน ขาดสติ ใจลอย เนื้องอก ประกันเสริมดวงที่แนะนำคือ เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ ประกันสุขภาพ จากเอฟดับบลิวดี เพื่อให้คุณรู้สึกอุ่นใจ พร้อมใช้ชีวิตได้อย่างไม่ต้องกังวล 

111.webp

หมายเลข 0 ท้ายเบอร์ ใครคิดจะเข้าหาคนๆนี้คงต้องวางแผนดีๆสักหน่อย เพราะเขามีนิสัยเก็บตัวโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบยุ่งกับใคร สนใจอยู่แต่กับโลกของตัวเอง ทําตัวลึกลับตลอดเวลา ไม่ชอบเริ่มความสัมพันธ์กับใครก่อน ชอบอยู่เบื้องหลังไม่ชอบเปิดเผยตัวตน มีลางสังหรณ์ที่ลึกลับ ถ้าเป็น 0 ติดกับ 0 ท้ายเบอร์ ระวังมีโรคประจําตัวเรื้อรัง เช่น มะเร็ง โรคฮิตที่ต้องใช้เงินในการรักษามาก ลองคิดดูถ้าคุณต้องจ่ายเงินค่ารักษาด้วยตัวเองจะเป็นเรื่องใหญ่แค่ไหน เราจึงควรต้องมีตัวช่วยในเรื่องค่ารักษาอย่าง ประกัน Easy E-CANCER