สุขภาพและกีฬา

FWD Care recovery plan ดูแลจากใจ ใส่ใจในทุกช่วงเวลา

04/11/2564

ประกันชีวิตและประกันโรคร้ายแรงที่คุณค้นหา ครอบคลุมการดูแลแบบเพื่อนแท้หรือเปล่า?

หลายคนมีมุมมองต่อประกันชีวิตและประกันโรคร้ายแรงที่แตกต่างกัน แต่จะมีไหม...ประกันที่เป็นเหมือนเพื่อนแท้ ห่วงใยในทุกช่วงเวลา ไม่เพียงแต่จ่ายเป็นค่าสินไหม ตามวงเงินที่คุ้มครอง หรือ ดูแลในวันที่ต้องรักษาตัวหรือพักฟื้นเท่านั้น แต่เป็นบริการพิเศษจากใจแบบที่จะช่วยให้ผู้ป่วยระยะพักฟื้นและครอบครัว ผ่านช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับการจากไป หรือ โรคร้ายแรงระยะรุนแรงในแต่ละวันไปได้อย่างไร้กังวล  บริการเสริมจากประกันชีวิตและประกันโรคร้ายแรงแบบที่ดูแลคุณอย่างครบถ้วน คิดเผื่อมาอย่างดีจากมุมมองของผู้ได้รับบริการ

image

บริการที่ดูแลจากใจ ครอบคลุมแบบครบถ้วน

FWD Care recovery plan ไม่ใช่แค่บริการดูแลพักฟื้น (Nursing care) แต่เป็นความรู้สึกจากใจ ส่งมอบผ่านการดูแลพิเศษในทุกๆ ด้านที่คุณและคนรอบข้างต้องการ ดูแลไปถึงการใช้ชีวิตประจำวันที่ใส่ใจอย่างรอบด้าน... นี่แหละ ประกันที่ค้นหามานาน กับ 8 บริการโดดเด่นจากใจในทุกด้านที่จำเป็นสำหรับคุณ

เพื่อนแท้ให้คำปรึกษา ในช่วงที่คุณกำลังพักฟื้นจากโรคร้าย ต้องการใครสักคนที่ห่วงใยเหมือนเพื่อนแท้มาอยู่เคียงข้าง รับฟัง พูดคุย ให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ ดูแลคุณเป็นพิเศษโดยผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเรื่องสุขภาพ หรือให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย

what-is-fwdcare1.webp
เพื่อนแท้พร้อมให้การช่วยเหลือ ยามที่คุณเจ็บป่วย ช่วยเหลือตัวเองได้ลำบาก เพื่อนแท้คนนี้ก็พร้อมที่จะไปหาคุณถึงบ้าน เพื่อช่วยดูแลสุขภาพคุณ ช่วยทำความสะอาดที่พักอาศัย รวมถึงให้บริการรถพร้อมคนขับและผู้ช่วยพยาบาลเพื่อพาผู้ป่วยไป-กลับสถานพยาบาล
what-is-fwdcare2.webp
เพื่อนแท้คอยห่วงใย ดูแลด้านสุขภาพใจ ให้คุณกลับมามีแรงกาย แรงใจ ที่แข็งแรง พร้อมต่อสู้กับภาวะโรค เช่น บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพใจ บริการช่วยเหลือค่าวิกผม หรือแม้กระทั่งบริการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายการเรียนพิเศษสำหรับบุตรเพื่อให้คุณสามารถใช้เวลาดูแลตัวเองได้อย่างเต็มที่
what-is-fwdcare3.webp

FWD Care recovery plan ดูแลจากใจ ใส่ใจทุกช่วงเวลา เพื่อนแท้พร้อมจะอยู่ดูแลคุณในทุกๆ วัน ให้ช่วงเวลาที่พักฟื้น เหมือนมีเพื่อนแท้มาคอยดูแลเป็นกำลังใจในทุกช่วงเวลา



สำหรับผู้ที่สนใจในบริการนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากตัวแทนประกันชีวิตของคุณหรือศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 เราพร้อมดูแลคุณทุกวัน 8.00 – 20.00 น