สุขภาพและกีฬา

5 เหตุผลที่ควรมีประกันสุขภาพ แบบเหมาจ่าย

FWD Thailand

ทำไมต้องมีประกันสุขภาพ? หลายคนอยากจะมีความสงสัย ในเมื่อเราก็ได้รับสวัสดิการจากบริษัทที่ทำงานอยู่ หรือ ประกันสังคม หากแต่การคุ้มครองอาจจะไม่เพียงพอในการรักษาพยาบาล ประกันสุขภาพจึง

เป็นเรื่องที่สำคัญมากในยุคปัจจุบันที่ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลสูง โดยเฉพาะถ้าหากต้องการเลือกรักษาในแบบที่ตัวเองต้องการหากคุณอยากหาประกันสุขภาพที่ดูแลแบบไม่มีลิมิต ครอบคลุมทุกความต้องการนาทีนี้ก็ต้อง ประกันสุขภาพออนไลน์แบบเหมาจ่าย Easy E-Health นี่แหละ และนี่คือ 5 เหตุผล ที่ทำให้ประกันสุขภาพที่น่าซื้อหรือสมัครไว้

  1. มีหลายแผนความคุ้มครองให้เลือกได้เอง

เลือกให้ตรงกับความต้องการ หรือตามงบประมาณที่มีก็ได้ เพราะ Easy E-Health สามารถทดลองคำนวณเบี้ยด้วยตัวเองได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางเว็บไซต์สามารถกดเลือกคำนวณจนได้ความคุ้มครองที่เหมาะกับตัวคุณได้เอง

  • ค่ารักษาผู้ป่วยใน (IPD) แบบเหมาจ่ายตามจริง มีความคุ้มครองให้เลือก3 แผน ได้แก่ แผน 500,000 บาท แผน 1,000,000 บาท และแผน 1,500,000 บาท แบบประกันนี้ช่วยให้คุณนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลได้อย่างเบาใจ ด้วยความคุ้มครองเหมาจ่ายตามจริงที่รวมไปถึง ค่าใช้จ่ายที่ต่อเนื่องทั้งก่อนและหลังจากที่นอนรักษาตัวในโรงพยาบาลด้วย
  • ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD+) เลือกได้เอง ตั้งแต่ 600, 800, 1200, 1500, 2000 หรือสูงสุดที่ 3,000 บาทต่อครั้ง โดยสามารถใช้ได้สูงสุด 30 ครั้งต่อปี (เลือกซื้อเพิ่มได้ตามใจ)
  • เงินชดเชยรายวันหากเจ็บป่วยด้วย 7 โรคร้ายแรง (HB for 7CI)เพราะ 1,000 2,000 หรือสูงสุด 3,000 บาท ต่อวันก็เลือกได้เอง หรือจะไม่เลือกก็ได้ (สูงสุด 700 วันต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งนึง) เลือกซื้อเพิ่มได้ตามใจ

2. คุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการด้านสุขภาพ

เหมาจ่ายค่ารักษาตามจริงคุ้มครองไม่ว่าจะนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล จาก COVID-19 หรือแพ้วัคซีน คุ้มครองโรคมะเร็ง รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับการบำบัดรักษาด้วย Chemotherapy และ Target therapy มีบริการ SOS ให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์ในประเทศไทย กรณีเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ และมีความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต สูงถึง 150,000 บาท

3. ไม่เคลมมีลด 10% ของเบี้ยประกันปีถัดไป

หลายคนอาจจะคิดว่าตัวเองไม่ค่อยเจ็บป่วย ทำประกันสุขภาพไปจะคุ้มค่ามั้ย คนสุขภาพดีต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะแม้ปกติไม่ป่วย แต่ก็อยากมีประกันสุขภาพเหมาจ่ายไว้ให้อุ่นใจสร้างแผนสำรองเมื่อเจ็บป่วยไม่ต้องนำเงินเก็บมารักษาตัว ก็สามารถเลือกแบบความคุ้มครองเบาๆเพื่อเลือกจ่ายเบี้ยเบาลงได้ง่ายๆ และยิ่งไม่เคลมมีส่วนลดค่าเบี้ยประกันสุขภาพในปีถัดไป 10% แบบนี้ตัดสินใจง่ายเลย

4. ค่าเบี้ยสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

ได้เต็มที่ ทั้งความคุ้มครองสุขภาพให้เราอุ่นใจยามเจ็บป่วยสามารถรักษาได้ตามใจ แถมเบี้ยประกันภัยสุขภาพสามารถหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท เมื่อรวมกับเบี้ยประกันภัยในส่วนความคุ้มครองชีวิตสามารถหักลดหย่อนภาษีได้รวมกันไม่เกิน 100,000 บาท


5.เลือกเวลาซื้อได้เองรับความคุ้มครองชีวิตได้ใน 5 นาที เพียงตอบคำถามสุขภาพ

ตอบโจทย์ยุคดิจิตัล สามารถซื้อประกันได้ทุกที่ ทุกเวลา เวลาไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพราะประกันสุขภาพออนไลน์แบบเหมาจ่าย Easy E-Health คิดมาเพื่อตอบโจทย์คนออนไลน์ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพ แค่คลิกสมัครก็รับความคุ้มครองชีวิตใน 5 นาทีซื้อง่ายผ่านเว๊บไซต์และยังเลือกจ่ายเงินได้สะดวกผ่านแอปธนาคาร หรือ จ่ายค่าเบี้ยฯ ผ่านบัครเครดิตก็ได้สามารถเลือกรับกรมธรรม์ทางอีเมล หรือเป็นรูปเล่มก็ได้

สำคัญที่สุดควรเลือกประกันสุขภาพที่ตรงกับความต้องการ และการใช้ชีวิตของแต่ละคน หรือหากประกันกลุ่มที่มีอาจจะไม่ครอบคลุมทั้งหมด ลองหาประกันสุขภาพเพื่อเพิ่มความคุ้มครองด้านการรักษาพยาบาล หรือโรคร้ายแรงที่ประกันกลุ่มไม่คุ้มครอง เมื่อถึงเวลาเจ็บป่วยสามารถรักษาในแบบที่คุณเลือกได้เอง ให้ชีวิตแบบมีแผนสำรองแม้วันที่เจ็บป่วยประกันสุขภาพจะช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาล และค่ายา โดยไม่ต้องกังวลว่าจะกระทบเงินเก็บ หรือเป็นภาระให้คนในครอบครัว หรือคนที่คุณรัก