สุขภาพและกีฬา

Happy Family 4 วิธีส่งความห่วงใย WIFI

ขอบคุณโลกนี้ที่มีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Internet ที่เข้ามาเติมเต็มความห่างไกล ให้เราสามารถเข้าใกล้กันได้ แม้มีอุปสรรค เห็นได้ชัดเจนที่สุดจากในช่วง Covid-19 ที่ทำให้ครอบครัวไม่ได้เจอกันนาน ยิ่งเจอโควิดยิ่งทำให้ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน วันนี้เราจะชวนคุณสานสัมพันธ์แบบ WIFI ห่างไกลแต่ไม่ห่างกัน ด้วย 4 วิธีกระชับความสัมพันธ์แบบ WIFI แม้ไม่ได้เจอ ความห่วงก็ส่งถึงกันได้เสมอไม่มีข้อจำกัด

 

  1. VDO Call แค่ได้เห็นหน้า ก็อุ่นใจ
happy-family2.webp

กระชับความสัมพันธ์คลายความคิดถึงด้วยการโทรแบบเห็นหน้า ยิ่งเดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีมากมาย ที่ช่วยให้การเห็นหน้าพร้อมพูดคุยกันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่กดวิดีโอคอลหาคนที่คิดถึง เพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆอย่างการพูดคุยเรื่องทั่วไปฝนตกแดดออก กินข้าวกับอะไร หรือส่งสวัสดีตอนเช้า แค่นี้ก็เป็นการแสดงออกให้รู้ว่าเราห่วงใย โดยไม่ต้องพูดคำว่าคิดถึง หรืออยากจะรถกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัวจากคนละจังหวัดก็ยังทำได้เลย ใครเหงา....กินข้าวคนเดียวเพราะ Work from home มานาน ลองนัดกินข้าวออนไลน์กับครอบครัวแบบพร้อมหน้า รับรองว่ามื้อนี้จะอบอุ่นกว่าที่เคย

 

2. ส่งความห่วงใยผ่านผ่านพี่ๆ Rider ด้วย Delivery

happy-family3.webp

หลังจาก Work from Home นานจน ฝึกปรือความสามารถในการสั่งอาหารผ่านออนไลน์จนคล่องแคล่ว เวลาเลื่อนเมนูแล้วเห็นเมนูโปรดของคนในครอบครัว แล้วนึกอยากส่งไปให้...ก็สั่งได้เลย เพราะเดี๋ยวนี้แค่เราเปลี่ยนที่อยู่เป็นที่บ้าน กดสั่งอาหารเมนูโปรดของคนในครอบครัว ก็เหมือนเราซื้ออาหารเข้าไปฝากคนที่บ้านแล้ว ตรงนี้มาใช้กับคนห่างไกลดูได้นะ โดยเฉพาะวันสำคัญ อยากส่งเค้กวันเกิด ส่งของขวัญ หรืออาหารมื้อพิเศษให้คนไกล ด้วยวิธีการเดลิเวอรี่ไปให้ครอบครัวถึงหน้าบ้าน แม้สถานการณ์จะทำให้เราห่างไกลกัน แต่ก็ยังใส่ใจกันได้เหมือนเดิม

 

3. เปิดปาร์ตี้ดูซีรีส์ สนุกไปพร้อม ๆ กัน

happy-family4.webp

ลองปิดจอของตัวเอง แล้วมาแชร์จอดูอะไรด้วยกันบ้างดีกว่า เพราะตอนนี้แต่ละคนก็ต่างก้มดูแค่จอของตัวเอง จนเกือบจะไม่มีเรื่องอะไรคุยกันอยู่แล้ว เดี๋ยวนี้มีการ์ตูนดีๆ ภาพยนตร์สนุกๆ หรือซีรีย์ที่สร้างแรงบันดาลใจตั้งหลายเรื่อง ให้สามารถเลือกดูพร้อมกันได้ การได้คุยไปเม้าท์พร้อมกันไป หรือได้คุยกันแสดง Reaction ต่าง ๆ แบบ Real Time ก็เป็นโอกาสที่ดีในการได้พูดคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิด หรือสิ่งที่คิดด้วยกัน จริงๆแล้ว แค่มีคนดูแล้วหัวเราะ ร้องไห้ หรือเขินไปพร้อมๆกัน ก็น่าจะสนุกกว่าการดูอยู่คนเดียวแน่ๆ

 

4. ดูแลกันแบบออนไลน์ ด้วยประกันที่เสริมความอุ่นใจ

happy-family5.webp

ส่งความห่วงใยด้วยการซื้อประกันแผนประกันโรคร้ายแรงออนไลน์ บิ๊ก ทรีผนประกันที่คุ้มครองครอบคลุม 3 กลุ่มโรคร้ายแรง อันดับต้นๆ ของคนไทย โรคมะเร็ง กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด พร้อมดูแลคุณเต็มที่ ที่สำคัญซื้อง่ายผ่านออนไลน์ ตอนซื้อก็แค่โทรไปถามข้อมูลเพื่อจะได้กรอกข้อมูลต่างๆได้ถูกต้อง และอย่าลืมยืนยันการซื้อด้วยภาพเจ้าของกรมธรร์ม์ที่ถ่ายรูปคูบัตรประชาชน แค่นี้ก็สามารถซื้อความอุ่นใจได้แบบง่ายๆแล้ว

และท้ายที่สุดไม่ว่าจะเกิดอะไร ครอบครัวเป็นสิ่งที่ซับพอร์ตเราได้ทุกเรื่อง ดังนั้นอย่าลืมเอาใจใส่ดูแล และอีกหนึ่งสิ่งที่จะเป็นตัวแทนแห่งความรู้สึกห่วงใย แม้ได้ได้เจอกันบ่อย ๆ หรืออยู่ด้วยกันก็สามารถทำได้เสมอ สร้างความอุ่นใจทั้งเราและครอบครัว เราจึงอยากที่จะขอแนะนำประกันชีวิตออนไลน์เพื่อเป็นตัวช่วยในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับครอบครัว ดังนี้

  • FWD Easy E-Cancer แผนเดียวเอาอยู่ ทุกมะเร็ง ทุกระยะ เพราะโรคมะเร็งถือเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย แผนประกันนี้ช่วยให้คุณมีเงินใช้รักษาโรค โดยไม่ต้องควักเงินที่เก็บมาทั้งชีวิต เมื่อตรวจพบมะเร็งครั้งแรก ได้รับเต็ม 100% ตามแพ็กเกจความคุ้มครอง เลือกได้สูงสุด 2,000,000 บาท
  • Easy E- PA ในเมื่อเราใช้ชีวิตจัดเต็มความคุ้มครองก็ต้องมีเต็มๆ ทุกอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา เจ็บตัวแล้ว ไม่ขอจ่ายรักษาเองจะดีกว่ามั้ย ประกันอุบัติเหตุคอยรองรับทุกการรักษา จะเล็กจะใหญ่ ให้ Easy E-PA ดูแล พร้อมรับมือทุกอุบัติเหตุ ทั้งในและต่างประเทศ สมัครง่ายทางออนไลน์ คุ้มครองทันที