สุขภาพและกีฬา

FWD Care บริการเสริมพิเศษ เหมือนเพื่อนแท้อยู่ดูแลคุณ

11/04/2564

FWD Care recovery plan - 8 บริการจากใจ ดูแลใส่ใจเหมือนเพื่อนแท้

ในวันที่คุณต้องใช้เวลาในการรักษาตัวจากอาการเจ็บป่วย จะดีแค่ไหนถ้ามีเพื่อนพร้อมให้การช่วยเหลือ ดูแลอย่างห่วงใย และเป็นที่ปรึกษาในยามที่คุณพักรักษาตัว การดูแลจากเพื่อนทั้งหมดนี้ เป็นบริการพิเศษจาก FWD Care ที่มอบให้กับผู้ที่ทำประกันชีวิตและประกันโรคร้ายแรงเป็นการดูแลผู้ป่วยรูปแบบใหม่ บริการจากใจที่ให้มากกว่าค่าสินไหมทดแทน ทั้งนี้ผู้ป่วยและบุคคลในครอบครัว จะได้รับการอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม จากบริการดูแลพิเศษของ FWD Care recovery plan

image

FWD Care recovery plan คืออะไร?

เป็นการบริการดูแลพิเศษ ที่จะเปลี่ยนความรู้สึกของคุณที่มีต่อประกันชีวิตและประกันโรคร้ายแรงและการเรียกร้องสินไหมประกันชีวิต และความคุ้มครองกรณีป่วยเป็นโรคร้ายแรง หรือทุพพลภาพถาวรโดยสิ้นเชิง เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เข้าใจดีว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ผู้ป่วยต้องการกำลังใจ ต้องการใครสักคนเข้ามาช่วยดูแลแนะนำด้านสุขภาพ ปรึกษาปัญหาสุขภาพใจ พร้อมช่วยเหลือในด้านต่างๆ ตั้งแต่เรื่องในชีวิตประจำวัน เช่น บริการรถรับส่งพาไปโรงพยาบาล บริการทำความสะอาดบ้าน ไปจนถึงเรื่องอื่นๆ ที่คุณอาจจะต้องการเป็นพิเศษในช่วงเวลาที่คุณต้องรักษาตัว เช่น ค่าวิกผม ค่าใช้จ่ายสำหรับมืออาชีพที่จะช่วยดูแลสอนพิเศษของลูก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นบริการดูแลจากใจ ที่ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ตั้งใจมอบให้กับคุณ เพื่อให้คุณก้าวผ่าน และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับครอบครัว


คุณจะได้รับการดูแลจากใคร?

FWD Care recovery plan จะมอบการดูแลใส่ใจ แบบมืออาชีพ ผ่านทีมพยาบาลผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการฟื้นฟู ที่พร้อมจะให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาสุขภาพ และปัญหาด้านจิตใจ นอกจากทีมพยาบาลที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบริการนี้แล้ว คุณยังจะได้รับการช่วยเหลือจากทีมทนายความผู้เชี่ยวชาญ ที่จะเข้ามาให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย กรณีที่เกิดการฟ้องร้องการรักษาหรือสถานพยาบาล เพื่อให้คุณรู้สึกอุ่นใจว่าไม่ได้ต่อสู้อยู่เพียงคนเดียว 

image

การบริการของ  FWD Care recovery plan มอบการดูแลแบบไหนให้กับคุณบ้าง?

สำหรับการบริการดูแลของเรานั้น จะแบ่งออกเป็น 8 บริการจากใจ ซึ่งแบ่งประเภทการดูแลออกเป็น 3 กลุ่มตามนี้

เพื่อนแท้ให้คำปรึกษา 

กรณีที่เกิดการฟ้องร้องเรื่องการรักษาพยาบาล หรือต้องการปรึกษาปัญหาสุขภาพ  เราพร้อมให้บริการช่วยเหลือดังนี้
- บริการที่ 1 ให้คำปรึกษาทางกฎหมายจากทนายผ่านทางโทรศัพท์ ครอบคลุมจัดทำพินัยกรรม การฟ้องร้องการรักษาพยาบาลและสถานพยาบาล และการฟ้องร้องนายจ้าง e
- บริการที่ 2 ให้คำปรึกษาด้านพยาบาล การดูแลสุขภาพ การปฏิบัติตัวของผู้เอาประกันภัยในระหว่างการเจ็บป่วย และการรักษาจากแพทย์ของผู้เอาประกันภัยผ่านทางโทรศัพท์ให้บริการโดยพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ

fwd-care-recovery-plan-2.webp

เพื่อนแท้พร้อมให้การช่วยเหลือ 

กรณีที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรง หรือผู้ป่วยที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ไหว คนในครอบครัวต้องออกไปทำงาน ไม่มีคนเฝ้าไข้ ชวนทำกิจกรรมระหว่างวัน รวมทั้งไม่มีรถรับส่งไปหาหมอ ไม่มีคนช่วยทำความสะอาดบ้าน ส่วนนี้เราพร้อมให้บริการช่วยเหลือดังนี้
- บริการที่ 3 ดูแลสุขภาพผู้ป่วยที่บ้าน เป็นการบริการดูแลสุขภาพที่บ้าน ทำกายภาพบำบัด กิจกรรมบำบัด โดยพยาบาลวิชาชีพ หรือผู้ช่วยพยาบาล
- บริการที่ 4 ทำความสะอาดที่พักอาศัย ทำความสะอาดห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก 
- บริการที่ 5 รถพร้อมคนขับและผู้ช่วยพยาบาลพึ่งพาผู้ป่วย ไป-กลับ สถานพยาบาล เพื่อช่วยเหลือพาผู้ป่วยไปส่งยังสถานพยาบาลเพื่อพบแพทย์ รวมถึงประสานงานกับเจ้าหน้าที่แทนผู้ป่วย 

fwd-care-recovery-plan-3.webp

เพื่อนแท้คอยห่วงใย

กรณีที่ผู้ป่วยรู้สึกไม่สบายใจ อยากมีที่ปรึกษาทางใจ หลังจากทำคีโมต้องการค่าใช้จ่ายในการทำวิกผม หรือต้องการค่าเล่าเรียนพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูก เราพร้อมให้บริการช่วยเหลือดังนี้
- บริการที่ 6 ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพใจ เป็นการให้คำปรึกษาทางออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชันกับจิตแพทย์หรือนักจิตวิทยา ซึ่งคุณสามารถขอคำปรึกษาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
- บริการที่ 7 ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายสำหรับวิกผม สำหรับผู้ป่วยมะเร็งที่ทำคีโม ทางเราก็จะสนับสนุนค่าใช้จ่ายสำหรับวิกผมตามจริงสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท
- บริการที่ 8 ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายการเรียนพิเศษสำหรับบุตร พร้อมสนับสนุนค่าใช้จ่ายเรียนพิเศษให้กับลูกของผู้เอาประกัน ตามจริงสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท



การบริการดูแลพิเศษจาก FWD Care recovery plan เป็นการบริการจากใจ ที่ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต มอบให้กับผู้ทำประกันชีวิตและประกันโรคร้ายแรง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมซึ่งคุณจะได้รับการดูแลใส่ใจแบบมืออาชีพเหมือนเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้าง ช่วยฟื้นฟูจิตใจ ฟื้นฟูร่างกาย ให้ก้าวเดินต่อไปในวันข้างหน้าอย่างมีความสุข



สำหรับผู้ที่สนใจในบริการนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากตัวแทนประกันชีวิตของคุณ หรือศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 เราพร้อมดูแลคุณทุกวัน 8.00 – 20.00 น.

ดูรายละเอียดบริการและเงื่อนไขการรับบริการ คลิกที่นี่

fwd-care-recovery-plan-4.webp