FWD Care บริการเสริมพิเศษจากใจ มอบให้แก่ลูกค้า โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

04/11/2564

FWD Care 8 บริการดูแลจากใจ โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม

เปลี่ยนความคิดเดิมๆ ต่อการทำประกันชีวิตและประกันโรคร้ายแรง เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เข้าใจถึงช่วงเวลาที่ลูกค้าของเราต้องการกำลังใจ เพื่อก้าวผ่านความเจ็บป่วย เหมือนเพื่อนแท้ที่คอยให้ความช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้อย่างมีกำลังใจ เราจึงมอบบริการพิเศษ ครอบคลุมรอบด้าน ที่ให้มากกว่าค่าสินไหมทดแทน เรากำลังพูดถึงบริการดูแลพิเศษ FWD Care recovery plan ที่พร้อมจะให้คำแนะนำตั้งแต่การดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ ให้ความรู้เรื่องกฎหมาย ช่วยเหลือค่าใช้จ่าย พร้อมอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ให้กับคุณและครอบครัว   

สิทธิประโยชน์ของ FWD Care

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต มอบการดูแลอย่างห่วงใย ใส่ใจแบบมืออาชีพ โดยเน้นเรื่องการดูแลสุขภาพและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ป่วย ในช่วงที่พักฟื้นจากโรคร้ายแรงในระยะรุนแรง ซึ่งแบ่งการดูแลพิเศษ ออกเป็น 3 หมวด รวม 8 บริการ ดังต่อไปนี้

เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายและสุขภาพ

1. ให้คำปรึกษาทางกฎหมายจากทนายผ่านทางโทรศัพท์ ครอบคลุมจัดทำพินัยกรรม การฟ้องร้องการรักษาพยาบาลและสถานพยาบาล และการฟ้องร้องนายจ้าง รวม 3 ครั้ง (1 ชั่วโมงต่อครั้ง)
2. ให้คำปรึกษาด้านพยาบาล การดูแลสุขภาพ การปฏิบัติตัวของผู้เอาประกันภัยในระหว่างการเจ็บป่วย และการรักษาจากแพทย์ของผู้เอาประกันภัยผ่านทางโทรศัพท์ ให้บริการโดยพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (เฉพาะเวลาให้บริการ 9.00-18.00 น.)

fwd-care-detail-1.webp

ให้การช่วยเหลือในช่วงพักฟื้น

1. ดูแลสุขภาพผู้ป่วยที่บ้าน ให้บริการทางการแพทย์ ดูแลสุขภาพทั่วไป การทำกายภาพบำบัด กิจกรรมบำบัด โดยพยาบาลวิชาชีพ หรือผู้ช่วยพยาบาล รวม 8 ครั้ง (8 ชั่วโมงต่อครั้ง สำหรับการดูแลโดยพยาบาล และ 1 ชั่วโมงต่อครั้ง สำหรับการทำกายภาพบำบัด)
2. ทำความสะอาดที่พักอาศัย ให้บริการแม่บ้านทำความสะอาดห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก เป็นต้น (รวม 5 ครั้ง (3 ชั่วโมงต่อครั้ง)
3. รถรับส่งพาไปโรงพยาบาล ให้บริการช่วยเหลือพาผู้ป่วยไปโรงพยาบาล รวมทั้งประสานงานกับเจ้าหน้าที่แทนผู้ป่วย รวม 2 ครั้ง (4 ชั่วโมงต่อครั้ง)

fwd-care-detail-2.webp

คอยห่วงใยและอยู่เคียงข้างคุณ

1. ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพใจ ให้บริการปรึกษาด้านสุขภาพใจทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันกับจิตแพทย์หรือนักจิตวิทยา รวม 5 ครั้ง (30 นาทีต่อครั้ง)
2. ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายสำหรับวิกผม ให้บริการสนับสนุนค่าวิกผมหลังจากการทำคีโมรักษามะเร็ง จ่ายตามจริง สูงสุด 5,000 บาท
3. ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายการเรียนพิเศษสำหรับบุตร ให้บริการสนับสนุนค่าใช้จ่ายเรียนพิเศษลูก จ่ายตามจริง สูงสุด 5,000 บาท

fwd-care-detail-3.webp

ผู้ได้รับสิทธิ์บริการพิเศษ

FWD Care เป็นบริการเสริมพิเศษของ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ที่มอบให้กับลูกค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เงื่อนไขในการได้รับสิทธิ์ดังต่อไปนี้ 
• เป็นผู้เอาประกันชีวิตแบบรายบุคคล และ
• ได้รับการอนุมัติสินไหม กรณีเสียชีวิต หรือ ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง
 หรือ โรคร้ายแรงระยะรุนแรง และ
• มีทุนประกันภัยของสัญญา หรือสัญญาเพิ่มเติมดังนี้
  • กรณีเสียชีวิต ต้องมีทุนประกันภัยหลัก รวมทุกกรมธรรม์ ตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป
 • กรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ต้องมีทุนประกันภัยทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง  
รวมทุกกรมธรรม์ ตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป

      • กรณีโรคร้ายแรงระยะรุนแรง ต้องมีทุนประกันภัยโรคร้ายแรง
รวมทุกกรมธรรม์ ตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป

กรณีที่ยังไม่มีประกันสุขภาพของ เอฟดับบลิวดี

กรณีที่คุณสนใจบริการและยังไม่มีประกันสุขภาพของ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ คือ ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสิทธิ์การได้รับบริการ FWD Care recovery plan (ตามเงื่อนไข) คุณสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์หรือ ติดต่อตัวแทน เอฟดับบลิวดี ใกล้คุณ เพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติม
 สัญญาเพิ่มเติม CI Future
 เอฟดับบลิวดี วันลิงค์

ผลิตภัณฑ์ที่สามารถซื้อได้จากช่องทางเว็บไซต์
• บิ๊ก ทรี
• อีซี่ อี-สโตรค
• อีซี่ อี-ฮาร์ท
• เอฟดับบลิวดี อีซี่ อี-แคนเซอร์

การรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมบริการการดูแลจาก  FWD Care recovery plan

ต้องเป็นลูกค้าที่ทำประกันชีวิตและประกันโรคร้ายแรง กับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ไม่ว่าจะเป็นประกันโรคร้าย โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง โรคหัวใจ ที่ได้รับการอนุมัติสินไหมที่สำคัญ ในกรณีที่เสียชีวิต เจ็บป่วยระยะรุนแรง ทุพพลภาพถาวร ซึ่งคุณสามารถเช็กสิทธิ์ในการเข้ารับบริการได้ตามขั้นตอนนี้

fwd-care-detail-4.webp
1. แจ้งเรียกร้องค่าสินไหม ยื่นเคลมสินไหม โดยให้บริการสำหรับการเคลมการเสียชีวิต ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง โรคร้ายแรงระยะรุนแรง 
2. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต อนุมัติเคลมให้แก่ลูกค้า หรือผู้รับผลประโยชน์
3. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต แจ้งสิทธิ์การบริการ ผ่านทาง SMS และมีเจ้าหน้าที่ของเอฟดับบลิวดีโทรเรียนเชิญและขอความยินยอมการเข้าร่วมโครงการฯ จากลูกค้า 
4. เจ้าหน้าที่จาก Aspire Lifestyle ติดต่อลูกค้า เพื่อแจ้งสิทธิ์โดยละเอียดพร้อมส่งมอบหนังสือตอบรับการเข้าร่วมโครงการฯ และคู่มือการใช้บริการฯ ให้ลูกค้าพิจารณา 
5. ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดและจองใช้สิทธิ์ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 205 7892  สามารถติดต่อเพื่อขอรับบริการได้ทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น.
FWD Care recovery plan พร้อมอยู่ดูแลเคียงข้างคุณใส่ใจคุณทุกวัน เพื่อให้คุณก้าวผ่านสู่วันต่อไปอย่างมีความสุข 

สำหรับผู้ที่สนใจในบริการนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากตัวแทนประกันชีวิตของคุณ หรือศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 เราพร้อมดูแลคุณทุกวัน 8.00 – 20.00 น.