สุขภาพและกีฬา

ประกันที่ฟรีแลนซ์เลิฟ! อุ่นใจไปทำงานต่อได้อย่างแฮปปี้

FWD Thailand

เมื่อ ฟรีแลนซ์” แปลว่า อิสระ ที่สามารถรับงานได้อย่างเต็มที่ รับเงินเต็มๆ ไม่ต้องแบ่งใคร อีกทั้งยังสามารถบริหารเวลาการทำงานได้ตามใจฝัน  ตอนกลางวันออกไปใช้ชีวิต ตอนกลางคืนทำงาน หรือกลางคืนจะดูซีรีส์จนถึงเช้า แล้วค่อยมาทำงานช่วงบ่ายทำงานก็ย่อมได้ ด้วยวิถีชีวิตที่สุดทั้งเรื่องงานและการใช้ชีวิตอย่างนี้ ก็ยิ่งต้องดูแลตัวเอง วันนี้เราจะขอแนะนำ 2 หลักการดูแลตัวเอง ด้วยประกันที่ฟรีแลนซ์จะเลิฟ! มีแล้วเพิ่มความอุ่นใจ และยังสามารถลดหย่อนภาษีไปได้อีก

ดูแลตัวเองอย่างที่ 1 : “ประกันสุขภาพ” มีติดไว้อุ่นใจกว่า

freelance-insurance1.webp

เพราะเรื่องสุขภาพสำคัญ ยิ่งการใช้ชีวิตสไตล์ฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลา และยังต้องเจอกับความเครียดบ่อย ๆ โอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยก็ย่อมมีมากขึ้น อีกทั้งลักษณะงานแบบฟรีแลนซ์นั้น ยังเป็นอาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน การมีประกันสุขภาพจึงเหมือนเข้ามาเป็นตัวช่วยในกรณีที่เกิดป่วยขึ้นมา ก็จะได้ไม่ต้องนำเงินเก็บจากการทำงานมาใช้รักษา พร้อมช่วยประหยัดภาษีได้อีกด้วย และนี่คือ 3 ประกันด้านสุขภาพที่ควรมีเอาไว้ เพื่อเป็นเหมือนหน่วยบอดี้การ์ด ดูแลสุขภาพให้กับคุณ

  1. เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ พร้อมดูแลครอบคลุมทุกค่ารักษา ด้วยผลประโยชน์แบบเหมาจ่ายตามจริง เริ่มต้น 1 ล้านบาทสูงสุด 100 ล้านบาท เบี้ยประกันภัยสามารถนําไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามเกณฑ์ที่กฎหมายกําหนด
  2. ประกันโรคร้ายแรงออนไลน์ Big 3 คุ้มครองครอบคลุม 3 กลุ่มโรคร้ายแรง โรคมะเร็ง กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท เมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น 1 ใน 3 กลุ่มโรคร้ายแรง รับเงินก้อนตามแพ็กเกจความคุ้มครองที่เลือกสูงสุด 2,000,000 บาท พร้อมลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท เป็นไปตามประกาศของกรมสรรพากร
  3. ประกันโรคร้าย ซีไอ ฟิวเจอร์ ครอบคลุมการเจ็บป่วยรุนแรงรวมถึงโรคอุบัติใหม่ ให้คุณหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึงพร้อมรับมือกับอนาคตในแบบ New Normal เบี้ยประกันภัยสามารถนําไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามเกณฑ์ที่กฎหมายกําหนด

ดูแลตัวเองอย่างที่ 2 : “ประกันเงินออม ความคุ้มครองก็มี ผลตอบแทนก็มา

freelance-insurance2.webp

สไตล์งานฟรีแลนซ์ ช่วงไหนมีงานเยอะก็ Make Money ได้เยอะ โอกาสเก็บเงินก็มากตามไปด้วย แต่ถ้าช่วงไหน ไม่มีงานเข้า ก็คงรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ เฝ้ายอดเงินในบัญชีกันไป เรื่องการเงินจึงสำคัญมากกับคนที่มีอาชีพนี้ ใครหามาได้แล้วใช้เงินจนไม่เหลือเงินเก็บ ทำนายอนาคตได้เลยว่าเจอปัญหาแน่ ๆ แต่ถ้าในเมื่อเรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องอุดรอยรั่วเรื่องการเงิน  งั้นก็ต้องมีคนช่วยดูแลแล้วล่ะ เพื่อให้มีเวลาเต็มที่กับการทำงานที่เรารัก และการใช้ชีวิตอย่างเป็นอิสระอย่างมีความสุขในแบบของตนเอง ด้วย 3 แผนประกันการออมที่ตอบโจทย์ Lifestyle คนมีอาชีพอิสระ

  1. Easy E-SAVE 10/5 ประกันสะสมทรัพย์ออนไลน์จากเอฟดับบลิวดี ให้ผลตอบแทนสูง ลดหย่อนภาษีได้ รับเงินคืนแน่นอนที่ 4% ของทุนประกันภัยใน สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-5 และสิ้นปีที่ 6-9 รับเงินคืน 5% ของทุนประกัน รับเงินคืน 350% ของทุนประกันภัยเมื่อครบกำหนดสัญญาในปีกรมธรรม์ที่ 10
  2. เอฟดับบลิวดี พาวเวอร์แมกซ์ลิงค์ ประกันยูนิตลิงค์ ให้คุณมีเงินเก็บและมอบความคุ้มครองให้คนข้างหลัง มอบความคุ้มครองชีวิตเต็มที่ พร้อมให้โอกาสในการได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน ทั้งยังอิสระสามารถหยุดพักชำระเบี้ยฯ และสามารถถอนเงินได้ตามต้องการเมื่อจำเป็น เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้เต็มที่อย่างไม่มีลิมิต
  3. เอฟดับบลิวดี ฟอร์ ฟรีดอม ลิงค์ 15/5 ช่วยคุณเก็บออมเงินไว้ใช้สำหรับอนาคต เพื่อให้คุณมีเงินเก็บไว้ใช้ชีวิตในบั้นปลาย สามารถจัดสรรเบี้ยประกันสำหรับลงทุนได้เอง หรือลงทุนเพิ่มในเบี้ยประกันเพิ่มพิเศษได้ตามใจ และยังหยุดพักชำระเบี้ย และถอนเงินได้

 

ยิ่งเรามีอิสระในการทำงาน การใช้เงิน และการใช้ชีวิตมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งต้องมีการวางแผนที่ดี เพื่อที่เราจะได้ยังสามารถเต็มที่ได้กับทุกการใช้ชีวิตของเรา ได้แบบสบายใจนั่นเอง