สุขภาพและกีฬา

ประกันโรคร้ายแรงและประกันสุขภาพ แพ็กคู่สุดคุ้ม

04/10/2564

คู่หูชุดประกันเพื่อคุ้มครองสุขภาพแบบสุดคุ้ม ซีไอ ฟิวเจอร์ เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์

หมดกังวลเรื่องความเสี่ยงในอนาคต ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ ด้วยหลักประกันสุขภาพที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจำนวนมากที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต การทำประกันสุขภาพควบคู่ประกันโรคร้ายแรงถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจ พร้อมใช้ชีวิตได้อย่างไม่ต้องกังวล แต่การเลือกทำประกันสุขภาพหรือประกันโรคร้ายแรงทั้งที ต้องแน่ใจว่ามีความคุ้มครองที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพที่จำเป็นอย่างครบถ้วน

aw2_fwd-landing-page-.webp

คุ้มแรก รับเงินก้อนเมื่อตรวจเจอโรคร้ายแรง

ด้วย ประกันโรคร้ายแรง ซีไอ ฟิวเจอร์ พร้อมคับเว่อร์ หมดห่วง ครอบคลุม 50 โรคร้ายแรง โรคอุบัติใหม่ อุบัติเหตุ นับเป็นครั้งแรกของประกันโรคร้ายแรงที่ให้ความคุ้มครองจากอาการและวิธีการรักษาโดยไม่จำกัดแค่ชื่อโรค พร้อมรับเงินก้อน 50% ของทุนประกันภัย หากต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลต่อเนื่อง 14 วัน หรือในไอซียูติดต่อกัน 5 วัน และต้องมีเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นได้แก่ การผ่าตัดใหญ่ที่ใช้ยาสลบหรือใช้ยาระงับความรู้สึกเฉพาะส่วน การใช้เครื่องช่วยหายใจแบบสอดท่อหรือเจาะคอ หรือครื่องช่วยพยุงการทํางานของหัวใจและปอด ภาวะอวัยวะล้มเหลวเฉียบพลัน หรือการถ่ายเลือด เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยคุ้มครองสูงสุด 170% ของทุนประกันภัย 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติคลิกที่นี่

คุ้มสอง เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล

ด้วย ประกันสุขภาพ เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ ที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก ไม่ว่าป่วยหนัก หรือป่วยเบา เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ ก็ดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ คุ้มครองจัดเต็มครอบคลุมทุกค่ารักษาสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี และเลือกประหยัดค่าเบี้ยด้วยแผนร่วมจ่ายค่ารักษาส่วนแรก เหมาะสำหรับผู้มีสวัสดิการรักษาพยาบาลหรือประกันสุขภาพเดิมอยู่แล้ว แต่ผลประโยชน์อาจไม่เพียงพอ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เพื่อความอุ่นใจขั้นสุด พร้อมให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ หมดความกังวลใจเรื่องค่าใช้จ่าย ด้วยประกันสุขภาพและประกันโรคร้ายแรงชุดคู่หูสุดคุ้ม ที่คุ้มครองสุขภาพอย่างสมบูรณ์ เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ ครอบคลุมค่ารักษาแบบเหมาจ่ายทั้ง ผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก สามารถใช้ควบคู่กับสิทธิการรักษาพยาบาลอื่นๆ ที่คุณมีอยู่ เช่น ประกันสุขภาพส่วนตัว หรือสวัสดิการรักษาพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อทางเลือกที่ยืดหยุ่นมากขึ้นพร้อมประหยัดค่าเบี้ยด้วยแผนร่วมจ่ายค่ารักษาส่วนแรก และในกรณีที่ตรวจพบโรคร้ายแรงหรือมีอาการเจ็บป่วยขั้นวิกฤตต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์ ก็สามารถรับเงินก้อนจากประกันโรคร้ายแรง ซีไอ ฟิวเจอร์ ผู้ถือกรมธรรม์สามารถนำเงินส่วนนี้ ไปใช้ในวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้เพื่อทดแทนการสูญเสียรายได้ในช่วงรักษาตัวและฟักพื้น หรือใช้เป็นทุนเพิ่มเติมเพื่อวางแผนการรักษาพยาบาลที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายก้อนโตที่จะเกิดขึ้น

FWD เป็นบริษัทประกันที่ต้องการจะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนเกี่ยวกับการทำประกัน ด้วยการออกแบบประกัน ซีไอ ฟิวเจอร์ และ เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ มาเพื่อคุ้มครองคนไทย ให้พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ และการเปลี่ยนแปลงอย่างหมดห่วง 

 

ทั้งนี้ ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษา และทำความเข้าใจในเอกสารประกอบเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจสอบถามรายละเอียด ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง
ได้ที่ ตัวแทน FWD ทั่วประเทศ หรือ FWD Call Center 1351

ดูรายละเอียด CI Future และ สอบถามเพิ่มเติม

Download FWD Precious Care Brochure

ดูรายละเอียด FWD Precious Care และ สอบถามเพิ่มเติม