สุขภาพและกีฬา

โลกเปลี่ยน เราปรับ ประกันโรคร้ายแรงซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง

09/09/2564

หนังสั้นฟีลกู๊ด ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวที่กำลังปรับตัว เปลี่ยนวิถีชีวิตใหม่เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงเวลานี้ นำเสนอมุมมองของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และการปรับตัวที่ดีที่สุด คือการปรับตัวเข้าหากันของทุกคน ผลงานกำกับโดย ผู้กำกับหนังสายโรแมนติกแฟมิลี่ บอล วิทยา ทองอยู่ยง ที่จะสร้างพลังใจให้ในวันที่ทุกคนต้องการ ดูแล้วอิ่มเอมใจให้คนไทยพร้อมปรับตัวสู้ทุกสถานการณ์

image

ไม่เพียงแต่หนังสั้นสร้างพลังใจเท่านั้น FWD ยังมีบทเพลง ‘โลกเปลี่ยน เราปรับ’ เพลงจังหวะสนุกๆ ชวนคนไทยขยับด้วยท่าเต้นคึกคัก ร้องโดยหนุ่มเสียงดี อารมณ์ดี ตูมตาม ยุทธนา ซึ่งเป็นการหวนกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งในรอบ 10 ปี ให้ทุกคนได้หายคิดถึง ‘โลกเปลี่ยน เราปรับ’ เป็นบทเพลงที่พูดถึงการปรับตัวของคนไทยในวันที่ต้องเผชิญกับโลกที่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งเพลงนี้ยังมีการสอดแทรกภาษาถิ่น ทั้งภาคกลาง เหนือ อีสาน และใต้ ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหนก็ได้พลังใจฟังเพลิน จังหวะโจ๊ะๆ จนแอบขยับตามไปด้วย

image
ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์โรคระบาด โควิด-19 ในปี 2020 ที่ผ่านมา คนไทยหลายคนได้เรียนรู้และปรับตัวเพื่อใช้ชีวิตต่อไปข้างหน้า หลังจากนี้ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน จากโรคอุบัติเก่า สู่โรอุบัติใหม่ใดๆ FWD ขอส่งมอบความห่วงใย ให้คุณใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เบิ๊ดห่วง ฮ๋ายห่วง หม้ดห่วง หรือ หมดห่วง พร้อมรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลง
ci-future-campaign2.webp

FWD 'ซีไอ ฟิวเจอร์'ประกันโรคร้ายแรงแนวใหม่ ที่พร้อมคุ้มครองกรณีตรวจพบ โรคร้ายแรง ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น จนถึงระยะรุนแรง ตามชื่อโรคที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ นอกจากนี้ ซีไอ ฟิวเจอร์ ยังคงช่วยคุ้มครองครอบคลุมถึงโรคอุบัติใหม่ในอนาคต โดยพิจารณาจากความจำเป็นในการรักษาตัวจากอาการเจ็บป่วย โดยไม่จำกัดแค่ชื่อโรคเท่านั้น ในการรักษาจะต้องเข้าเงื่อนไขต่อไปนี้
 

1. การเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลอย่างน้อย 14 วันติดต่อกันหรือผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) อย่างน้อย 5 วันติดต่อกัน 

และ 

2. มีเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งดังต่อไปนี้

· การผ่าตัดใหญ่ (ใช้ยาสลบ หรือใช้ยาระงับความรู้สึกเฉพาะส่วน)

· การใช้เครื่องช่วยหายใจแบบสอดท่อ หรือเจาะคอ หรือการใช้เครื่องช่วยพยุงการทํางานของหัวใจและปอด

· ภาวะอวัยวะล้มเหลวเฉียบพลัน (หัวใจล้มเหลว / ตับวาย / ไตวาย / การหายใจล้มเหลว)

· การถ่ายเลือด

 

FWD เป็นบริษัทประกันที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนเกี่ยวกับการทำประกัน ด้วยการออกแบบประกัน ซีไอ ฟิวเจอร์ มาคุ้มครองคนไทย ให้พร้อมรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงอย่างหมดห่วง

ทั้งนี้ ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษา และทำความเข้าใจในเอกสารประกอบการเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

 

สนใจสอบถามรายละเอียด ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง

ได้ที่ ตัวแทน FWD ทั่วประเทศ หรือ FWD Call Center 1351