สุขภาพและกีฬา

ประกันโรคร้ายแรง ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ค่ารักษาอย่างหมดห่วง

09/09/2564

ทำไมถึงต้องมี ประกันโรคร้ายแรง และแบบไหนที่คับเว่อร์ให้หมดห่วง 

เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไปตามใจฝัน ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ต้องพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ นอกจากการมีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจ หลักประกันเพิ่มความอุ่นใจเช่นประกันโรคร้ายแรงจะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ในวันที่คุณเจ็บป่วยเป็นโรคร้ายแรง

โรคร้ายแรง คือ อะไร?

โรคร้ายแรง ก็คือ โรคที่มีอาการรุนแรง บางเคสอาจคุกคามถึงชีวิต ต้องอาศัยเทคโนโลยีทางด้านยาและแพทย์เฉพาะทางทำการรักษา ปัจจุบันนี้วิวัฒนาการทางการแพทย์พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว การป่วยเป็นโรคร้ายแรงจึงสามารถรักษาให้หายได้ ถ้าเข้าถึงการรักษาที่มีประสิทธิภาพได้ทันท่วงทีโรคร้ายแรงที่มักพบได้บ่อยในคนไทย มีตั้งแต่ โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง โรคกล้ามเนื้อกระดูกและข้อ ถ้าตรวจพบอาการของโรคตั้งแต่เนิ่นๆ ก็จะเพิ่มโอกาสการรักษาให้หายขาดได้มากยิ่งขึ้น ร่างกายฟื้นตัวแข็งแรงกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ทำไม? ประกันโรคร้ายแรงจึงเป็นสิ่งสำคัญ

เพราะโรคร้ายแรงเป็นโรคที่ต้องทำการรักษาอย่างต่อเนื่องจนกว่าอาการจะค่อยๆ ดีขึ้น และมีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่ค่อนข้างสูง ซึ่งการทำประกันโรคร้ายแรงติดตัวไว้ อย่างน้อยก็ช่วยให้คุณเบาใจในเรื่องค่าใช้จ่าย และยังมั่นใจได้ว่า แผนการเงิน และชีวิตด้านอื่นๆ ของคุณจะสามารถดำเนินต่อไปได้ไม่สะดุดในระหว่างที่ทำการรักษาตัว

ประกัน ซีไอ ฟิวเจอร์ พร้อมคับเว่อร์โรคร้ายแรงอย่างหมดห่วง 

ประกันสุขภาพทั่วไปที่มีอาจจะเพียงพอในการดูแลสุขภาพยามปกติ แต่ประกันโรคร้ายแรงจะช่วยให้คุณอุ่นใจมากขึ้น FWD ขอแนะนำ ประกันโรคร้ายแรง ซีไอ ฟิวเจอร์ ที่พร้อมจะคับเว่อร์ดูแลคุณอย่างหมดห่วง ตั้งแต่ตรวจเจอโรคร้ายแรงในระยะเริ่มต้นจนไปถึงระยะรุนแรง รวมทั้งต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานานติดต่อกัน หรือป่วยหนักต้องเข้าพักไอซียู ประกัน ซีไอ ฟิวเจอร์  พร้อมอยู่เคียงข้างคุณดังนี้

ci-coverage1.webp

หนึ่งในความโดดเด่นของ ซีไอ ฟิวเจอร์ คือการให้ความคุ้มครองไม่เพียงแค่โรคร้ายแรงที่ระบุในกรธรรม์ แต่ยังรวมความคุ้มครองตามวิธีการรักษาด้วย ซึ่งจะช่วยให้ ซีไอ ฟิวเจอร์ สามารถช่วยคุ้มครองคุณจากโรคอุบัติใหม่ในอนาคต โดยไม่จำกัดชื่อโรค โดยเงื่อนไขเป็นดังต่อไปนี้
 

1. การเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลอย่างน้อย 14 วันติดต่อกันหรือผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) อย่างน้อย 5 วันติดต่อกัน 

และ
 

2. มีเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งดังต่อไปนี้

· การผ่าตัดใหญ่ (ใช้ยาสลบ หรือใช้ยาระงับความรู้สึกเฉพาะส่วน)

· การใช้เครื่องช่วยหายใจแบบสอดท่อ หรือเจาะคอ หรือการใช้เครื่องช่วยพยุงการทํางานของหัวใจและปอด

· ภาวะอวัยวะล้มเหลวเฉียบพลัน (หัวใจล้มเหลว / ตับวาย / ไตวาย / การหายใจล้มเหลว)

· การถ่ายเลือด

ci-coverage2.webp
หมายเหตุ: ผลประโยชน์กรณีเจ็บป่วยด้วยโรคชนิดใหม่โรคร้ายแรงและอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลข้างต้นคุ้มครองถึงก่อนอายุครบ 70 ปีบริบูรณ์ เมื่อบริษัทฯ จ่ายเงินผลประโยชน์สำหรับโรคร้ายแรงระยะรุนแรง (Last Stage) 45 โรค ให้แก่ผู้เอาประกันภัยแล้ว ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมจะสิ้นสุด
ci-coverage3.webp

สัญญาเพิ่มเติม ซีไอ ฟิวเจอร์ จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนเกี่ยวกับการทำประกันโรคร้ายแรง ด้วยการให้คุ้มครองคนไทย จาก โรคร้ายแรงไม่ว่าจะเป็นโรคร้ายแรงระยะเริ่มต้น (Early Stage) หรือ โรคร้ายแรงระยะรุนแรง (Last Stage) และโรคอุบัติใหม่แบบไม่จำกัดชื่อโรค อีกด้วย

 

ทั้งนี้ ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษา และทำความเข้าใจในเอกสารประกอบการเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจสอบถามรายละเอียด ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง

ได้ที่ ตัวแทน FWD ทั่วประเทศ หรือ FWD Call Center 1351

ดูรายละเอียด CI Future และ สอบถามเพิ่มเติม