สุขภาพและกีฬา

กรุ๊ปเลือดบอกนิสัยช่วยเลือกประกันให้ตรงใจคุณแม่

มาลองทำอะไรสนุกๆ กันดีกว่า ด้วยการทดลองเติมคำว่า “แม่” ลงในประโยค อย่างเช่น สนุกมากแม่ , อร่อยมากแม่ , ดีมากแม่ , เป็นห่วงมากแม่  คุณเห็นอะไรในประโยคเหล่านี้บ้าง พอมีคำว่าแม่ปุ๊บ รู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่ขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะคำว่าแม่สร้าง Movement และ Moment ให้เราอยู่เสมอ

และเชื่อว่าลูกๆ ของคุณแม่ก็คงมีความหวังดีๆ อย่างให้ท่านได้ใช้ชีวิตจากนี้อย่างสบายใจหายห่วง โอกาสดีในเดือนนี้มามอบความรัก ความห่วงใยด้วยประกันที่เลือกจากสไตล์ นิสัย การใช้ชีวิตของคุณแม่กันดีกว่า  ชวนคุณลูกๆ มาเจาะลึกความชอบของคุณแม่ในระดับกรุ๊ปเลือด เพื่อช่วยเลือกซื้อประกันให้เหมาะกับคุณแม่ ลูกคนไหนจะเป็นคนที่รู้ใจแม่ที่สุดกันเอ่ย?

 คุณแม่เลือดกรุ๊ป A เป๊ะมาดมั่น

bloodtype-mom2.webp
ยืนหนึ่งเรื่องความเป๊ะ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องเป๊ะทุกอย่าง ทั้งยังมีความเจ้าระเบียบสูง อย่างในตอนที่ต้องดูแลลูกๆ มักจะมีระบบความคิดที่เป็นขั้นเป็นตอน อาจจะไม่ใช่คุณแม่ที่ขี้บ่นเท่าไหร่นัก แต่จะชอบทำออกมาเป็นตัวอย่างให้ลูกๆ ได้เห็นเลย  และไม่ว่าจะเป็นงานที่ออฟฟิศ หรืออาชีพแม่ก็ทำได้ดีมากๆ เพราะมีความรับผิดชอบต้องทำให้ได้ดีเลิศทุกเรื่องไป คุณแม่ทีชอบทำอะไรด้วยตัวเองแบบนี้ บางครั้งก็อาจจะทำให้ลูกเกิดความเป็นห่วงเวลาที่ท่านออกไปไหนต่อไหน หรือทำอะไรแบบไม่มีใครอยู่ข้างๆ ดังนั้นแนะนำให้คุณลูกซื้อประกัน ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ Easy E-PA ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ เป็นตัวแทนความห่วงใย  เมื่อเกิดอุบัติเหตุ และเข้ารักษา รพ.เครือข่าย ไม่ต้องสำรองจ่าย ของดีมีประโยชน์แบบนี้คุณแม่เลือดกรุ๊ป A ต้องปลื้ม เพราะคิดดีมีเหตุผลเหมือนชั้นไม่มีผิด

 คุณแม่เลือดกรุ๊ป B สายอินดี้คิดบวก

bloodtype-mom3.webp
ระเบิดพลังความสุข ใครอยู่ด้วยก็ Happy แถมยังเป็นคนที่มีศิลปะอยู่ในหัวใจไม่ชอบคิดเหมือนใคร อยู่นิ่งไม่ได้เพราะเป็นแม่สายแอคทีฟที่มักพาตัวเองออกไปหาอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ อะไรที่ว่าของมันต้องมีแม่ชอบมากๆ และที่สำคัญคุณแม่ของคุณเป็นสายคิดบวก ชอบเรื่องตลกเฮฮา เรื่องเครียดๆ วางไว้ก่อน อนาคตไม่ต้องพูดถึงเดี๋ยวเจอปัญหาแล้วค่อยว่ากัน หากคุณมีแม่กรุ๊ปเลือด B คุณคงจะแฮปปี้สุดๆ เพราะแม่ของคุณคงให้อิสระในการใช้ชีวิตได้แบบเต็มที่ ดังนั้นหากอยากเลือกประกันให้แม่ คงต้องเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับอนาคตถึงเหมาะสม อย่างประกัน “ซีไอ ฟิวเจอร์” ที่นอกจากคุ้มครองโรคร้ายแรงแล้ว ยังครอบคลุมการเจ็บป่วยรุนแรงรวมถึงโรคอุบัติใหม่ ให้คุณหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึงพร้อมรับมือกับอนาคต สบายใจได้ทั้งคุณลูก คุณแม่
• คุณแม่เลือดกรุ๊ป AB เก่งรอบด้าน
bloodtype-mom4.webp
ซุปเปอร์วูแมนในมาดคุณแม่อยู่ตรงนี้แล้ว ผู้หญิงอะไรเก่งรอบด้านได้ขนาดนี้ บอกได้เลยว่าเป็นคุณแม่ที่รู้ทันคุณลูกสุดๆ เรียกว่าจะเอ่ยอะไรก็รู้ใจไปเสียหมด  เป็นคุณแม่ที่พร้อมจะไกด์แนวทางในด้านการใช้ชีวิตให้ลูกได้เป็นอย่างดี จึงไม่แปลกที่แม่กรุ๊ปนี้จะถูกยกย่องจากลูกๆ ให้เป็นไอดอลประจำใจ  และด้วยความเก่งของคุณแม่กรุ๊ปนี้ จึงทำให้ทำอะไรก็ไวไปหมด คิดปุ๊บ ทำปั๊บ ความลังเลเรียกได้ว่าแทบจะเป็นศูนย์ จนมีบ้าง บางครั้งก็ลืมคิดถึงตัวเอง และไม่ค่อยเข้าใจตัวเองในบ้างครั้ง ในฐานะคนที่เป็นลูกๆ ก็คงต้องเน้นเรื่องการดูแลสุขภาพให้แม่เป็นพิเศษ ดังนั้นมาดูแลคุณแม่กันหน่อยโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพต้องมี เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ เหมาจ่ายให้ครบ ครอบคลุมทุกค่ารักษาพยาบาลด้วยผลประโยชน์สูงสุด 100 ล้านบาท
• คุณแม่เลือดกรุ๊ป O หัวหน้าครอบครัว 
bloodtype-mom5.webp
ยกบทบาทความเป็นผู้นำให้กับแม่กรุ๊ปนี้ไปเลย เป็นหัวหน้าครอบครัวตัวจริงเสียงจริง จัดการเก่งมีภาวะความเป็นผู้นำสูงสุด ไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ไหน คุณแม่กรุ๊ปนี้ก็เอาอยู่ กล้าคิด กล้าตัดสินใจ  แต่ในขณะเดียวกันมีเซนส์ในการล่วงรู้ความคิดของลูกๆ และที่สำคัญเป็นคนอยากทำอะไรต้องได้ลงมือทำเลยอย่างไม่รอช้า เป็นสายตามใจ อยากกินอะไร  ต้องได้กิน หรืออยากไปเที่ยวไหนต้องได้ไป เอาแต่ใจพอสมควร  อิสระในการใช้ชีวิตสุดๆ เลยหล่ะ ลูกๆ เห็นก็คงมีความเป็นห่วงนิดๆ ดังนั้นจัดเลย ประกันโรคร้ายแรงออนไลน์ BIG3 เพื่อความอุ่นใจของลูกๆ ซึ่งเป็นประกันที่คุ้มครอง 3 กลุ่มโรคร้ายแรงที่พบบ่อยอย่าง โรคมะเร็ง กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด รับบิ๊กๆ สูงสุด 1,000,000 บาท เมื่อตรวจพบ 1 ใน 3 กลุ่มโรคร้ายแรงทุกระยะ แม้จะเป็นระยะเริ่มต้น 
มีของขวัญเป็นประกันให้คุณแม่แล้ว อย่าลืมเพิ่มเติมของขวัญที่สำคัญไปอีกหนึ่งชิ้น สิ่งนั้นก็คือ “ตัวเราเอง” เชื่อได้เลยว่าในสายตาและความคิดของคนเป็นแม่นั้นของขวัญที่ถูกใจที่สุดก็คงเป็นการได้เห็นลูกๆของตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างดีและอยู่อย่างมีความสุข