สุขภาพและกีฬา

CI Modular ดูแล…แคร์ไม่สิ้นสุด

ครั้งแรกของประกันโรคร้ายแรงที่ ต่อ เติม เพิ่ม แต่ง ความคุ้มครองเสริมได้

เพราะชีวิตเลือกได้ ครั้งแรกของ FWD กับประกันโรคร้ายแรงรูปแบบใหม่ CI Modular ที่ให้คุณต่อ เติม เพิ่ม แต่ง ความคุ้มครองเสริมจากประกันโรคร้ายแรง ซีไอ 50 หรือ ซีไอ ฟิวเจอร์ ได้ตามความต้องการของคุณ เพราะโรคร้ายแรงไม่ใช่เรื่องเล็ก ทุกคนควรได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากผลประโยชน์เงินก้อนที่จะได้รับ ยกระดับความอุ่นใจไปอีกขั้นเมื่อถึงวันที่ต้องเผชิญกับโรคร้ายแรง

นับตั้งแต่วันที่ตรวจเจอโรคร้ายแรง คุณก็ยังใช้ชีวิตต่อไปได้ เพราะ CI Modular ให้มากกว่าผลประโยชน์ที่เป็นเงินก้อน ด้วยการต่อเติมเพิ่มความคุ้มครองเสริมที่คอยช่วยดูแลคุณอย่างต่อเนื่องเมื่อตรวจเจอโรคร้ายแรง ด้วยความคุ้มครองเสริม CI Med-ALL ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายทั้งโรคร้ายแรงและโรคเล็กอื่นๆ*  และความคุ้มครองเสริม CI Cash A Day ให้ค่าชดเชยรายวันเมื่อนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อให้คุณยังมีรายได้ต่อเนื่อง ในช่วงที่หยุดพักรักษาตัวจากการเจ็บป่วยด้วย 50 โรคร้ายแรง โดยทั้ง 2 ความคุ้มครองเสริมนี้ คุณสามารถต่อ เติม เพิ่ม แต่ง ได้เอง เพียงแค่จ่ายเบี้ยฯ เพิ่มเบาๆ จากประกันโรคร้ายแรงหลัก ได้รับความคุ้มครองเมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงอย่างต่อเนื่อง เป็นการดูแล...แคร์ไม่สิ้นสุด ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

CI Med-ALL ดูแล...แคร์ไม่หยุด แค่ตรวจเจอ

เพราะการดูแลไม่เคยมีวันหมดอายุ ดูแลแคร์ไม่หยุด ไปกับ CI Med-ALL ความคุ้มครองเสริมจากประกันโรคร้ายแรง แม้วันที่ตรวจเจอโรคร้ายแรง เรายังดูแลโรคเล็กอื่นๆ* ให้ต่อ เพื่อให้คุณและคนที่รักใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างมั่นใจ

image

มอบความคุ้มครอง ดูแลแคร์ไม่หยุด สร้างความอุ่นใจในวันที่ต้องรับมือกับโรคร้ายแรงและโรคเล็กอื่นๆ* ที่ตามมา

CI_Med-ALL-Image_Block.webp

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


*ดูแลค่ารักษาพยาบาลหลังจากเจ็บป่วยด้วย 50 โรคร้ายแรง ครอบคลุมทั้งอุบัติเหตุ และเจ็บป่วยทั้งโรคร้ายแรง และโรคทั่วไป

**ความคุ้มครอง ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก

CI Cash A Day ดูแล...รายได้ไม่สะดุด ไม่หยุดแคร์

แม้หยุดพักรักษาตัว แต่รายได้ไม่เคยสะดุด CI Cash A Day ช่วยให้คุณมีรายได้ต่อเนื่องเมื่อเจ็บป่วยด้วย 50 โรคร้ายแรง เพิ่มความสบายใจเป็น 2 เท่า เมื่อรักษาในห้องผู้ป่วยวิกฤติ ให้คุณเตรียมความพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรงได้อย่างมั่นใจ

image

มอบความคุ้มครอง เงินชดเชยรายวัน จากการหยุดพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ช่วยให้คุณมีรายได้ต่อเนื่อง พร้อมก้าวออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นคง

CI_Cash_A_Day-Image_Block.webp

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก



CI Modular ประกันโรคร้ายแรงรูปแบบใหม่ ที่คุณสามารถต่อ เติม เพิ่ม แต่ง ความคุ้มครองเสริม CI Med-ALL และ CI Cash A Day เพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่ใช่ในแบบของคุณ

ผลประโยชน์ เงื่อนไขและความคุ้มครองเป็นไปตามที่กรมธรรม์ และ บมจ. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต กำหนด

ทั้งนี้ ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษา และทำความเข้าใจในเอกสารประกอบการเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

สนใจสอบถามรายละเอียด CI Modular ได้ที่ ตัวแทน FWD ทั่วประเทศ

หรือศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351

Share