Employee Services – Staff (Facility Management)

Introduction / Job summary

  1. ประสานงานเรื่องสิทธิ์การได้ห้องทำงาน และที่จอดรถของฝ่ายขาย
  2. ประสานงานเรื่องแม่บ้าน รปภ กับ ผู้ดูแลแม่บ้านรปภโดยตรง ( Sup. – HO )
  3. ประสานงานกับฝ่ายอาคารเรื่องลานจอดรถ ผู้บริหาร Sales และลูกค้า
  4. ประสานงานเรื่อง แอร์ล่วงเวลา
  5. ประสานงาน เรื่อง access control card กับฝ่ายอาคาร The 9 และ ผู้ให้สิทธิ์โดยตรงที่ HO
  6. ประสานงาน เบิก จ่าย วัสดุสิ้นเปลีอง, staff Refreshment
  7. ดูแลกุญแจ Office โต๊ะ ตู้ สำหรับ The 9 เพื่อเป็นกุญแจสำรอง

The Job

  1. ประสานงานเรื่องสิทธิ์การได้ห้องทำงาน และที่จอดรถของฝ่ายขาย ให้ถูกต้องตามนโยบาย เรื่องยอดขาย
  2. ประสานงานเรื่องแม่บ้าน รปภ กับ ผู้ดูแลแม่บ้านรปภโดยตรง ( Sup. – HO ) แจ้งพฤติกรรม หรือการทำงานเพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย
  3. ประสานงานกับฝ่ายอาคารเรื่องลานจอดรถ ผู้บริหาร Sales และลูกค้า ตามเกณฑ์ของบริษัทฯ
  4. ประสานงานเรื่อง แอร์ล่วงเวลา สำหรับพนักงานและฝ่ายขาย
  5. ประสานงาน เรื่อง access control card กับฝ่ายอาคาร The 9 และ ผู้ให้สิทธิ์โดยตรงที่ HOทุกครั้งที่มีการเข้าใหม่ และลาออก
  6. ประสานงาน เบิก จ่าย วัสดุสิ้นเปลีอง, staff Refreshment ให้แม่บ้าน
  7. ดูแลกุญแจ Office โต๊ะ ตู้ สำหรับ The 9 เพื่อเป็นกุญแจสำรอง ในกรณี หายหรือ พนักงานลืมนำมา เพื่อพนักงานปฎิบัติหน้าที่ได้
  8. ปฎิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

The Person

  • Bachelor degree
  • ผ่านงานและมีประสบการณ์ Office Admin ไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • มีทักษะพื้นฐานทาง คอมพิวเตอร์
  • Service mind, Positive thinking
  • ประสานงานกับผู้อื่นได้ดี

Interested applicants are invited to apply directly by submitting your full resume to FWDrecruitment@fwd.co.th

Human Resources Department
FWD Life Insurance Public Company Limited
29th Floor-Sindhorn Building Tower III130-132 Wireless Rd. Lumpini, PathumwanBangkok 10330, Thailand

Only shortlist candidates will be notified.